เดินทางมาถึงผู้โชคดีคนที่ 6 แล้ว ที่ได้เดินเข้าสู่ประตูปาฏิหาริย์ ได้บินไปทำศัลยกรรมฟรีถึงที่ประเทศเกาหลี กับทางรายการ Let Me In Thailand Season 3 Big Change ที่สาวคนที่ 6 ที่โอกาสทำศัลยกรรมแปลงโฉมนั้นนั่นก็คือ ด้า ธันยนันท์ เปรมจิตร์ชื่น สาวน้อยวัย 21 ปี ที่เคยส่งใบสมัครมาทางรายการ Let Me In ทุกซีซั่น และมาถึงตอนนี้เธอก็ได้รับโอกาสที่เธอนั้นใฝ่ฝัน และไขว่คว้ามาตลอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ด้า ธันยนันท์

ซึ่งเธอนั้นมีปัญหาคือ คางที่ยาวผิดปกติ ทำให้ฟันบนและฟันล่างนั้นไม่สบกัน จนเวลาที่เธอยิ้มยิงฟัน ทำให้ลิ้นของเธอสามารถโผล่ออกมาได้ ทำให้เธอนั้นมีปัญหาเป็นอย่างมากใน การรับประทานอาหาร ซึ่งเธอจะไม่สามารถกัดอาหารให้ขาดออกจากกันได้ ซึ่งเธอนั้นเคยเก็บเงินได้เป็นจำนวนกว่า 6,000 บาท เพื่อที่จะแก้ปัญหาด้วยการไปหาหมอฟัน แต่แล้วเธอก็ต้องเสียใจเนื่องจากเงินจำนวนดังกล่าว ไม่สามารถจัดฟันได้ 

ทำให้เธอนั้นเสียใจเป็นอย่างมาก และเคยน้อยใจคุณพ่ออย่างหนัก เพราะคิดว่าคุณพ่อนั้นไม่สนใจ ไม่ยอมช่วยเหลือเธอ ทางรายการเลยได้มีการไปสัมภาษณ์คุณพ่อ และก็ทราบว่าทางคุณพ่อก็เสียใจไม่แพ้กัน จนถึงขั้นเคยคิดอยากฆ่าตัวตายเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามตอนนี้สาวด้า ได้ทำศัลยกรรมใบหน้าใหม่แล้ว จนตอนนี้ปัญหาการสบฟันของเธอดีขึ้นมาก และลุคของเธอก็ดูสวยเป็นนางแบบอินเตอร์เลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณภาพ ด้า ธันยนันท์ จากทวิตเตอร์ Let Me In Thailand Season 3
ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ