ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับ “ ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต” กับบท “ลาภ” จอมวางแผน ในละคร “รูปทอง” ทางช่อง GMM 25ซึ่งเรียกว่าเป็นอีกบทบาทที่ยากและท้าทายของปังปอนด์เพราะต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อให้เข้าใจหัวอกของเพศที่สามในละครเรื่องนี้อย่างลึกซึ้ง

 

ปังปอนด์ อัครวุฒิ

 

โดย ปังปอนด์ เผยว่า “เรื่องนี้กดดันและค่อนข้างยาก เพราะห่างไกลจากชีวิตจริงมากๆเรียกว่าเรื่องนี้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปจากเดิมหมดเลย ต้องทำการบ้านหนักขึ้นและมีการเวิร์คช็อปกันก่อนถ่ายทำด้วย เราเองก็มีไปดูหนัง ดูละครเรื่องที่ตัวละครเป็นเพศที่สามเรื่องที่มีคาแรคเตอร์ที่คล้ายๆกับลาภ พยายามจับสังเกตคนรอบข้างที่เป็นเพศที่สามจากคนที่เรารู้จักซึ่งในการถ่ายทำช่วงหลังๆ พลิ้วเลย…จริตมาเอง บางทีเช็ดเหงื่อนิ้วก้อยกระดกเอง สนุกดีครับ แล้วก็ได้ตบกับผู้หญิงด้วย ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะต้องมาตบผู้หญิงเหมือนกัน เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ตัวเองดีครับ ส่วนเลิฟซีนกับทอยคนพูดถึงเยอะเราก็ไม่ซีรีเรียสอะไร เราสองคนเป็นเพื่อนกันก็สนิทใจกันไม่มีอะไรหรอกครับ…ดีใจที่แฟนๆ ชอบ และอินขนาดนี้ครับ”

อีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถของหนุ่ม “ปังปอนด์”กับการแสดงที่แฟนๆ ต่างชื่นชม ติดตามชมและเป็นกำลังให้ปังปอนด์กันได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 น.  ในละคร “รูปทอง” ทางช่อง GMM 25

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ