ล่าสุดช่องวัน 31 ได้นำละคร “บาปรัก” กลับมาอีกครั้ง โดยได้นางเอกเจ้าบทบาทตลอดกาลอย่าง กบ สุวนันท์ คงยิ่ง มาร่วมงานกับทางช่องวัน 31 เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ที่หนักที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดงของเธอ และได้มาประชันฝีมือกับพระเอกสุดฮอต ฌอห์ณ จินดาโชติ และ วิลลี่ แมคอินทอช พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ,ดวงตา ตุงคะมณี ,พิตต้า ณ พัทลุง ,เฟรช-อริศรา ,ออแกน-ราศี ,กล้วย-ปรารถนา , อาร์-อาณัตพล ,รัญญา ศิริยานนท์ ,มาตัง-ระดับดาว ,เปมี่-เปรมินทร์ ฯลฯ การันตีความดราม่า สุดเข้มข้นโดย ปลา-พีรพล เธียรเจริญ ผู้กำกับฝีมือดี ที่จะมาโชว์ผลงานกำกับ ให้ทางช่องวัน 31

 

กบ สุวนันท์

“บาปรัก” เป็นละครดราม่าสะท้อนปัญหาสังคมและครอบครัว ที่ถ่ายทอดผ่านเรื่องราว ของกิรนันท์ (กบ-สุวนันท์) ผู้ถูกเลอยศ (วิลลี่ แมคอินทอช) สามีอันเป็นที่รักนอกใจ จนครอบครัวต้องพังลง เธอจึงลุกขึ้นฟ้องร้องทวงสิทธิ์คืน จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ความแค้น การห้ำหั่น ที่ต้องฟาดฟันกันด้วยกฏหมาย จนวันหนึ่งเมื่อเธอได้มาพบตะวัน (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เค้าจึงกลายเป็นหมากตัวสำคัญในเกมนี้!!

“ปมเรื่องราวความรัก ความแค้น และ การทวงคืนอิสรภาพ” สุดท้าย…บทสรุปจะลงเอยอย่างไร? ติดตามชมละคร “บาปรัก” ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 3 กันยายน 61 ทางช่องวัน 31

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ