ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันนี้ ( 16 พฤษภาคม 2560 ) ทาง Warner Music Thailand  ระบุว่า หนุ่มเดนมาร์คสุดหล่อ “คริสโตเฟอร์” Christopher  เจ้าของเสียงเพราะๆ ในเพลง “ไอ ว๊อนท์ เลท ยู ดาวน์” I Won’t Let You Down ที่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จักกับเขาเป็นครั้งแรก แถมยังมาแรงสุดๆ จนมีกำหนดมาเยือนเมืองไทย แต่ก็พลาดไปหวุดหวิด เมื่อปีก่อน

แต่ปีนี้ หลังส่งเพลง “เนคเคดด์” Naked กลายเป็นเพลงดังตามคลื่นวิทยุในบ้านเรา “คริสโตเฟอร์” พร้อมแล้วที่จะมาพบกับแฟนๆ ชาวไทย แบบได้ร้องเพลงให้ฟังสดๆ เจอตัวจริงกันจะๆ ในระหว่างวันที่ 22-25 พฤษภาคมนี้ โดยจะเปิดโชว์เป็นมินิคอนเสิร์ต ให้แฟนเพลงและผู้ที่ชื่นชอบบทเพลงของเขาได้สัมผัสเสียงร้องสดๆ และลีลาบนเวที ที่กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิร์ลด์ ( Groove@CentralWorld ) ในวันพุธที่ 24 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

แฟนเพลงต้องติดตามรายละเอียดกันแบบห้ามพลาด แล้วอย่าลืมฟังอัลบั้มของหนุ่มคนนี้ ไม่ว่าจะเป็น “คัลเลอร์ส” Colours, “โคสเซอร์” Closer หรือว่าซิงเกิ้ล “เนคเคดด์” Naked อุ่นเครื่อง

หัดร้องเพลงกันก่อนได้ที่  แอปเปิล มิวสิค, JOOX, TrueMusic และ DEEZER หรือดาวน์โหลดจาก ไอทูนส์ สโตร์ เวลาเจอกันจะได้กรี๊ดดังๆ ร้องเพลงร่วมกับ “คริสโตเฟอร์” แบบสุดเสียงกันไปเลย

งานนี้ใครที่อยากใกล้ชิดกับหนุ่มเดนิชสุดหล่อ เสียงดี หน้าตาน่ารัก รายนี้ห้ามพลาด ที่กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิร์ลด์ (Groove@CentralWorld) ในวันพุธที่ 24 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

เรื่องน่าสนใจ