คุณ กสิทธิ์ วรชิงตัน หรือ McAlex เปลี่ยนชีวิต จากเด็กยกของ สู่ MC งาน Event

เรียกได้ว่า ศัลยกรรม เปลี่ยนชีวิตคนมานักต่อหนักแล้ว และอีกหนึ่งคน กสิทธิ์ วรชิงตัน ที่เรียกว่า ชีวิตเปลี่ยนจากเด็กยกของที่มีรายได้เพียงวันละไม่กี่บาท มาสู่ MC งาน Event ที่มีรายได้มหาศาล

โดยหนุ่มคนนี้ ได้เผยเรื่องราวของตนเอง ผ่าน Socialcam ในชื่อว่า McAlex หรือ คุณกสิทธิ์ วรชิงตัน  ว่า จากเด็กยกของตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่มีรายได้เพียงวันละ 300-500 บาทเท่านั้น ต้องทำอยู่ในส่วน Staff เบื้องหลังเท่านั้น เพราะด้วยเป็นคนที่หน้าตาไม่ดี จึงทำให้ไม่มีโอกาสได้ทำงานในเบื้องหน้า

ด้วยความคิดที่อยากมีโอกาสทำงานเบื้องหน้าบ้าง จึงกล้าที่จะเปลี่ยนตัวเอง ด้วยการศัลยกรรม เพราะการที่จะเป็น MC ในงาน Event ได้จะต้องมีรูปร่างหน้าตาที่ดี

โดย McAlex ได้เริ่มเข้าสู่วงการศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการแก้ไขชั้นตาก่อนเป็นอันดับแรก คือการทำให้ตาที่ลึก และมีชั้นตาที่ไม่สวย เป็นตาสองชั้นที่สวยงาม โดยการใช้ไขมันมาเต็มให้ดวงตาด้านบน

และมีการฉีดโบท็อกซ์เพื่อปรับรูปหน้า ให้หน้าได้รูปมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็เริ่มเข้าไปแคสงาน MC ก็ได้งาน ประสบความสำเร็จเรียกได้ว่าเปลี่ยนชีวิตไปเลยทีเดียว

ทั้งนี้ McAlex ยังฝากทิ้งท้ายให้ติดตามการแก้ไขจมูกจากจมูกใหญ่ๆ ให้ดูเล็กเรียวได้รูปนั้นแก้ไขได้อย่างไร หากมีความคืบหน้า  รับรองว่า เว็บโดดเด่นของเรานำมาอัพเดทให้ชมกันแน่นอนจ้า

มาดูรูปกันเลย เริ่มต้นด้วยการทำตาสองชั้น และนำไขมันจากรักแร้มาเติมเต็มบริเวณตาด้านบนให้ดวงตาดูได้รูปสวยงาม

ก่อนทำ

alex20

กสิทธิ์ วรชิงตัน

หลังทำเสร็จ

alex22alex23

 

ผ่านไป 7 วัน

alex72

alex73

alex71

2 สัปดาห์

alex81</a

alex82

 

1 เดือน

alex91

 

 

หลังการฉีดปรับรูปหน้าด้วยโบท็อกซ์

alex31

ปัจุบันงานเพียบ

alex16

alex12

alex13

alex14

alex15

McAlex

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก คุณกสิทธิ์ วรชิงตัน  หรือ McAlex

www.facebook/Alexkasit.
Ig:Alexkasit.
socialcam :McAlex.  

เรื่องน่าสนใจ