เนื้อหาโดย Dodeden.com 

โด่งดังจากการเป็นอดีตคู่รัก คู่จิ้นเน็ตไอดอลมาก่อน สำหรับหนุ่มกันต์ กรวิศที่เข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัวแล้วเป็นที่เรียบร้อย และด้วยความชัดเจนถึงสภาพเพศที่ไม่ใช่ผู้ชายแท้ แต่ก็มีฐานแฟนคลับที่เป็นผู้หญิง และผู้ชายติดตามกันให้เพียบ!! 

90

ถึงแม้ว่าหนุ่มกันต์ กรวิศ จะเคยผ่านงานแสดงภาพยนตร์ในสมัยที่ยังคบหากับอดีตแฟนหนุ่มเธโอ อยู่นั้น แต่ก็เป็นเพียงบทบาทเล็กๆ ในภาพยนตร์ที่อาจจะไม่เปรี้ยงปร้างโด่งดังสักเท่าไร ก่อนที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว ด้วยการเล่นโฆษณาให้กับสายการบินนกแอร์ เป็นสจ๊วตหนุ่มหน้าตี๋สุดหล่อ และก็เดินทางเข้าสู่เส้นทางพิธีกร ด้วยการเป็นพิธีกรนิวเจนของ Five Live Fresh ทางช่องแบงแชนเนล 

89

ล่าสุดกันต์ กรวิศ ก็แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ในการรับบทบาทเป็นเกย์สาวหนุ่มสุดเริ่ดในละครซีรีย์เรื่อง Ugly Ducking รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match ที่งานนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวเด่น และสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะกันต์ สอบผ่านทางด้านแอคติ้ง ที่เริ่ดเวอร์วัง กรี๊ดเป็นกรี๊ด ร้องไห้น้ำตาไหลพรากก็สามารถทำได้ เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวกับผลงานการแสดงชิ้นนี้ จนตอนนี้หลายคนนั่นชื่นชอบในตัวคาแรคเตอร์หญิงบี้เป็นอย่างมาก แถมเดี๋ยวนี้เวลากันต์ไปไหน ก็มีแต่คนเรียกหญิงบี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ทำเอากันต์ปลื้มสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ!! 

87

ถึงแม้ตัวจริงของกันต์ อาจจะไม่ได้ดูสาวแตกเหมือนหญิงบี้ในเรื่อง รักนะเป็ดโง่ แต่ขอคอนเฟิร์มเลยว่า น่ารัก หน้าใส ขาวตี๋ สไตล์เอเชี่ยนลุคมากๆ แต่ถ้าให้พูดถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ หลายๆ คนก็น่าจะรู้ดีว่า สถานะหัวใจของหนุ่มกันต์นั้นไม่โสดแล้วล่ะค่า เพราะว่ามีชายหนุ่มลูกครึ่งกุมหัวใจของเขาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว … และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถในวงการบันเทิง ที่ถึงแม้จะไม่ใช่ชายจริง หญิงแท้ แต่ขอบอกว่ามากความสามารถไม่แพ้ใคร เริ่ดสุดๆ จนต้องยกนิ้วให้เลยล่ะค่ะ!! 

86

มาทำความรู้จักกับ ประวัติ เล็กๆ น้อยๆ ของกันต์กัน!!

ชื่อจริง : กรวิศ บุญศรี 
ชื่อเล่น : กันต์ 
วันเกิด : 6 สิงหาคม พ.ศ.2535 (อายุ 23 ปี) 

88 85

เรื่องน่าสนใจ