ที่มา: dodeden

เรียกได้ว่าแซ่บเสมอต้น เสมอปลาย และก็ยังไม่จบจริงๆ สำหรับมหากาพย์ “ร๊อคเกอร์” เพราะล่าสุดหลังจากหย่าเรียบร้อย “กานต์-วิภากร” อดีตภรรยาร๊อคเกอร์ดัง ก็โดนชาวเน็ตจวกเรื่องเงิน “17 ล้าน” ไม่พอใช้

ด้วยคอมเม้นท์สุดแรงทำให้เจ้าตัวปรี๊ดแตก ซัดกลับ “ชาวเผือก” งานนี้เจ้าตัวไปออกรายงาน “ช่อง 2” นั่งเคลียร์ตัวเป็นๆ สรุปมันยังไง 17 ล้านน้อยไป ? ไม่พอใช้จริงหรือไม่ ?

sekkarn

ได้เงิน 17 ล้าน ครบหรือยัง ?

“ได้มาเรียบร้อยแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่หย่า”

ได้มาครบ หรือแค่บางส่วน ?

“ได้มาครบค่ะ”

17 ล้านเป็นจำนวนที่เยอะนะ ?

“สำหรับพี่ 4 คนมันไม่ได้เยอะนะ กับเด็กๆ นะ(ลูก) 4 ชีวิตไม่ได้เยอะเลย 17 ล้านจะเป็นค่าบ้านไปแล้ว 12 ล้าน บ้านพร้อมตกแต่งใช่ค่ะ แล้วที่เหลืออีก 5 ล้านก็จะเป็นค่าชดเชยที่เขาไม่ได้ดูแลพวกพี่มาประมาณเกือบ 10 เดือน แล้วค่าสินสมรส เขาให้มา 3 ล้าน”

สินสมรสแบ่งครึ่งกัน ?

“มันไม่ได้แบ่งครึ่งหรอก เขาให้แค่นี้(หัวเราะ) ก็ไกล่เกลี่ยกันประมาณ 8 ครั้งกว่าจะตกลงกันได้ก็นานเหมือนกัน(ยิ้ม)”

เงินรายเดือนเคยบอกไว้ คนก็มองว่าสูง ?

“รายเดือนพี่ก็ใช้จ่ายตามชีวิตประจำวันก็จะมี ค่ากินอยู่ ค่าน้ำมัน ค่าคนดูแลบ้านคือแบบก็เหมือนบ้านทั่วๆ ไปที่เขาใช้ ค่าอาหาร เครื่องนุ่งห่ม รักษาพยาบาล เยอะนะคะ เยอะมาก

น้องๆ(ลูก)เขาก็เรียนอินเตอร์ แล้วสังคมของเราก็กระทบ เราไม่ได้พูดว่าเราจมไม่ลงนะ แต่ถ้าเกิดว่ามันถึงขนาดนั้น เราก็ปรับตัวได้

แต่ ณ ตอนนี้เราอยู่ในขั้นที่ต้องให้ความสะดวกสบายกับเด็กๆ ไว้ก่อนเป็นหลัก เราจะให้เขามาลำบากกับเรามันก็ไม่ใช่ จะให้เด็กไปอยู่กับพี่เสก เรามั่นใจเหรอว่าเด็กจะสบาย เราก็ต้องพยายามรักษาทั้งทางร่างกายและจิตใจเขาให้คงสถานะภาพเดิมให้ดีที่สุด เขาใช้จ่ายยังไง

เดี๋ยวพี่ให้สัมภาษณ์ไป เดี๋ยวก็มีด่าอีกว่าเลี้ยงลูกกินไข่ปลาคาร์เวีย เป็นเทวดา เดี๋ยวก็มีอีก แต่ว่าอยากจะบอกถ้าเกิดคนเป็นแม่ทุกครอบครัวแหละย่อมอยากให้ลูกสบาย เขาเคยได้ยังไงก็ต้องได้อย่างนั้น หรือไม่ก็ต้องดีขึ้น ไม่มีผู้หญิงคนไหนหรอกที่จะทำให้ลูกตกต่ำลง”

ตอนนี้ยังให้ได้ก็ให้เต็มที่ ?

“ใช่ ถ้าเกิดมันไม่ไหว หรืออะไรจริง ณ จุดหนึ่งเราก็ต้องคุยกับเด็กว่ามันเป็นอย่างนี้นะ เราต้องลดค่าใช้จ่ายลง เด็กเขาก็คุยรู้เรื่อง เขาก็ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว

แต่ ณ ตอนนี้พี่ก็อยากให้เขามีความสุข เพราะเขากระทบกระเทือนจิตใจมาเกือบปีแล้ว เมื่อ 3-4 ปีที่แล้วนั่นก็ครั้งหนึ่งแล้ว พี่คงยอมไม่ได้หรอกที่จะให้เขาอดอยาก”

เดือดชาวเน็ตคอมเม้นท์แรง 17  ล้านไม่พอใช้ ?

“เนี่ยในโซเชี่ยลพอเขาเห็นตัวเลขเขาจะจับจ้องแค่จำนวนตัวเลขแค่นี้ 17 ล้าน แสนห้า 5 แสน อะไรของเขาไปเรื่อยเขาคิดถึงแค่เรื่องตัวเลข

เขาไม่ได้คิดว่าเหมือนที่พี่พูดไป แล้วสภาพจิตใจล่ะ มันไม่ได้เยอะ สมมุติว่าถ้าแบ่งสินสมรสครึ่งๆ จริงเนี่ย บ้านนันทวรรณมันมีมูลค่าเยอะกว่าที่พี่ได้ค่าบ้าน 12 ล้านเนี่ยหลายเท่า

อันนั้นมันเป็นสินสมรสอยู่แล้ว มันเป็นชื่อของพี่ทั้งคู่ แต่ว่านี้พี่กับเด็ก 4 คนเชียวนะต้องออกมาข้างนอก แทนที่จะเป็นพ่อเขาต้องออกมาข้างนอก แล้วพี่ 4 คนอยู่ในบ้าน แล้วผู้ชายถือกระเป๋าแล้วตัวเองมีความสามารถ

แต่อันนี้กลายเป็นพี่ต้องออกมาอยู่ข้างนอกกัน 4 คน พี่ก็ซื้อบ้านไม่ได้หลังใหญ่ หลังเล็ก พี่ก็บอกลูกว่าบ้านเราอาจจะหลังเล็กไปหน่อยนะ แต่ว่าเดี๋ยวแม่จะจัดให้สวยที่สุด ลูกชอบแบบไหน เขาก็บอกมาออกแบบมาว่าสไตล์โน้นนี่ แม่จะจัดให้สวยที่สุด เราอยู่กันได้เนาะ ก็คุยกับเขา”

คอมเม้นท์ไหนที่ทำให้เราปรี๊ดเลย ?

“มันมีเยอะนะ แต่พี่ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านในคอมเม้นท์ พี่จะดูที่โพสต์ อันที่เขามาโพสต์ อะไร หย่าแล้วยังทีอีก อะไร คือเรื่องเงินเขาจะมาอะไร เงินก็เงินพี่ มันจะมี 2 ฝ่ายคนที่เป็นห่วง อันนี้พี่ขอบคุณว่ากลัวเราจะใช้เงินหมด หรือว่าไม่พอใช้อันนี้พี่ขอบคุณ แต่อีกฝั่งหนึ่งคือเผือกไง (หัวเราะ)”

ล่าสุดจวกชาวเน็ตไป เพราะปรี๊ดสุดๆ ?

“คือว่ามันจะมีสเต็ปแรกคือด่าพี่กานต์ ไม่ทำมาหากิน เกาะ รีดไถผัว เกาะผัวแ-ก อะไรอย่างนี้ เราก็โอเคเราก็ทำงาน แล้วก็มาว่าอีกทำงานอะไร เดี๋ยวก็เจ๊ง

อะไรอย่างนี้คือจะทำงานหรือไม่ทำงานเขาก็ด่า ก็ต้องยอมรับในโลกโซเชี่ยลมันเป็นแบบนี้ อยากด่าก็ด่าไป พี่ก็แค่ตอบโต้นิดหน่อย”

IMG_0212 (1)

เรื่องน่าสนใจ