เนื้อหาโดย Dodeden.com

เรียกได้ว่าตอนนี้ร้านกาแฟ เป็นธุรกิจหนึ่งที่คนไทยนั้นเลือกที่จะทำ และผุดขึ้นตามสถานที่ต่างๆ เป็นดอกเห็ด ไม่แพ้คลินิกเสริมความงามและคอนโดมีเนียมเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละร้านก็มีจุดเด่น จุดขายที่แตกต่างกันไป เรียกได้ว่างัดกลเม็ดในการทำธุรกิจออกมาอย่างเต็มที่ 

เช่นเดียวกับร้าน 10 Thirty ที่ซอยพหลโยธิน 30 ก็เป็นร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงและหลายคนก็ชอบที่จะไป และมีหลายคนที่อยากจะไปใช้บริการมากที่สุดอีกร้านหนึ่ง ด้วยกาแฟที่น่ารับประทาน ราคาสมเหตุสมผลไม่แพงเกินไป ความน่ารักของเมนูเครื่องดื่มต่างๆ และรสชาติหอมหวานของกาแฟ ที่ร้าน 10 Thirty นั้นเลือกสรรค์แต่วัตถุดิบคุณภาพชั้นดี มาคอยบริการให้กับลูกค้าแล้วนั้น 

ซึ่งหนึ่งที่ทำให้หลายๆ คนได้ฟินกันนั้นก็คือเหล่าพ่อค้า หรือบาริสต้าประจำร้าน 10 Thirty นั้นเรียกได้ว่า เป็นการรวบร่วมพ่อค้าที่หน้าตาดี หุ่นหล่อล่ำมารวมกันอยู่ในที่เดียวเลยก็ว่าได้ เพราะแต่ละคนนั้น เรียกได้ว่ามีดีกรีไม่ธรรมดา เคยผ่านงานถ่ายแบบเดินแบบมาก่อน อีกทั้งหน้าตาก็หล่อเหลา กล้ามเป็นมัดๆ ลูกค้าที่มาดื่มกาแฟนี่ นอกจากจะฟินกับรสชาติของเครื่องดื่มแล้ว ก็ยังฟินกับความหล่อของพ่อค้าอีกด้วยล่ะค่ะ!! พ่อค้าจะน่าทาน เอ้ย! เครื่องดื่มจะน่าทานแค่ไหนไปดูกันเลยค่ะ! 

08

09

10

11

12

13

14

15

16

17

18

ขอขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค Patmae Fah Sretpisalsilp

เรื่องน่าสนใจ