ที่มา: thairath

หนุ่มอ้วนตัวใหญ่ หนักเกือบ 200 กก. อยู่บ้านได้แต่กินกับนอน เกิดคิดมากว่าตัวเองจะเป็นภาระให้กับครอบครัว อาศัยช่วงอยู่ในห้องคนเดียว คว้ายาฆ่าแมลงกรอกปาก พ่อไปเจอเรียกญาติช่วยกันหามส่ง รพ. แต่ตายระหว่างทาง…

01

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ท.สุวิทย์ ทองพนัง สารวัตรเวร สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ไปร่วมกับแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ชันสูตรศพผู้เสียชีวิตจากการกินยาฆ่าแมลง

ที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 พบศพ นายธวัช อายุ 38 ปี อาศัยอยู่ ต.บางตะเคียน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เสียชีวิตอยู่บนเตียงผู้ป่วย หลังจากญาติไปพบว่าดื่มยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย จึงรีบนำตัวส่ง รพ. แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยเหลือเยียวยาได้ ท่ามกลางญาติๆ ที่ยืนดูด้วยอาการโศกเศร้า

จากการสอบสวน นายอิน อายุ 63 ปี พ่อของนายธวัช ผู้ตาย ให้การว่า ลูกชายเป็นคนอ้วน เพราะกินเก่งมาก จนมีน้ำหนักตัวเกือบ 200 กก. ทำงานไม่ไหว และเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ช่วยไว้ได้ทัน ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายบ่นว่าอยากตาย ไม่อยากอยู่เป็นภาระให้กับคนในครอบครัว

“ต่อมา ตอนเช้าหลังกินข้าวเสร็จ ลูกชายได้ขอตัวเข้าไปนอน สักพักได้ยินเสียงลูกอาเจียนออกมาจากในห้อง จึงวิ่งเข้าไปดู เห็นนอนน้ำลายฟูมปาก และเห็นยาฆ่าแมลงยี่ห้อ บลูเล็ต ตกอยู่ จึงเรียกญาติๆ มาช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยเหลือแต่ลูกชายเสียชีวิตระหว่างทางแล้ว” นายอิน ผู้เป็นพ่อ กล่าว.

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ