ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่มีความสามารถและพรสวรรค์ทางด้านการออกแบบชุดอีกหนึ่งคนเลยล่ะค่ะ สำหรับกีกี้จูโน่ นางฟ้าบ้านนา ที่มักจะออกแบบชุดเก๋ๆ จากวัสดุใกล้ตัวจากท้องถิ่นในจังหวัดนครราชสีมา เนรมิตให้กลายเป็นชุดเก๋ๆ สุดสวย จนชาวเน็ตหลายคนแห่ชื่นชม กดไลค์กันยกใหญ่ โดยเฉพาะคอลเลคชั่นล่าสุดที่มีชื่ออัลบั้มว่า คอลเลคชั่นถุงป่านถุงปุ๋ย ก็ยิ่งทำเอาหลายคนตะลึง ว่าถุงปุ๋ยกระสอบธรรมดา จะกลายเป็นชุดสุดสวยได้เพียงนี้! 

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวของทางช่อง 3 อย่างรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ก็ได้มีการเดินทางไปสัมภาษณ์เจ้าของเพจอย่าง กีกี้ วัย 28 ปี ที่ได้เผยว่า ตนกับน้องจูโน่ หลานชายวัย 8 ขวบ มีความชื่นชอบและสนใจทางด้านแฟชั่นเป็นอย่างมาก เลยได้เปิดเพจ และนำเอาวัสดุใกล้ตัวที่หาได้ตามบริเวณในอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา มาดัดแปลงออกแบบเป็นชุดต่างๆ  ซึ่งเสื้อผ้าที่ออกแบบมานั้น ก็จะถ่ายรูปคอลเลคชั่นให้เข้ากับชุด โดยใช้โลเคชั่นทั่วไป แต่ถ่ายรูปและแต่งตัวออกมาให้สวยงามนั่นเอง 

อย่างไรก็ตามกีกี้ยังเผยอีกว่า ตอนนี้ได้ตั้งเป้าอยากจะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง โดยตั้งใจให้เป็นแบรนด์ท้องถิ่น สามารถนำคนในชุมชมมาช่วยกันผลิตได้ เพื่อส่งเสริมให้คนในชุมชมนั้นมีงานทำและมีรายได้อีกด้วย 

อนึ่งผลงานของกีกี้ จูโน่ เคยเข้าตาเหล่านิตยสารแฟชั่น ถึงขนาดเคยได้ถ่ายแบบลงหน้าปกของนิตยสาร LIPS ในประเทศไทย และโกอินเตอร์ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Grazia ของฝรั่งเศสอีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ ค่า!! 

เรื่องน่าสนใจ