เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ยังคงเก็บตัวเงียบไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใดใดเลยทั้งสิ้นสำหรับพระเอกหนุ่มปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล สำหรับประเด็นเรื่องซุกกิ๊ก ที่หลายคนต่างขุดหลักฐานมาแฉ และพากันสงสาร พลอย พลอยพรรณภรรยาสาวของปีเตอร์ที่ต้องเลี้ยงลูกน้อยสองคน ด้วยตัวคนเดียว 

ล่าสุดกุ้ง ปนัดดา ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง ละติจูดที่ 6 ที่ปีเตอร์นำแสดงได้ออกมาเปิดเผยและยอมรับว่า ปีเตอร์ได้เข้ามาพบ พูดคุยและปรึกษากับทางผู้ใหญ่จริง แต่ทางเรายังไม่อยากให้เขาออกมาแถลงข่าวอะไร เพราะมันเป็นเรื่องภายในครอบครัว อยากให้เขาเคลียร์กันให้เข้าใจก่อน แต่ถ้าทางปีเตอร์อยากแถลง ทางเราก็ไม่ขัดข้องอะไร เขาก็ยังคงต้องเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ตามปกติ

18

กุ้ง ปนัดดา ยังเผยอีกว่า เรื่องผลกระทบของหนังนั้น ปีเตอร์เครียดหนักมาก ถึงขั้นร้องไห้เสียใจอยู่เหมือนกัน ทางเราก็รับฟังแบบเป็นกลาง ได้แต่ให้กำลังใจกับทั้งปีเตอร์และพลอย เขาทั้งสองคนยังไม่ได้ถึงขั้นเลิกรากัน แต่เพียงแค่ตอนนี้เขาทั้งคู่ยังไม่ได้มีการคุย และปรับความเข้าใจกันเท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องหนังละติจูดที่ 6 รอบสื่อ วันที่ 23 กรกฎาคมนั้น ทางปีเตอร์ไปร่วมงงานแน่นอน ส่วนที่ว่าพลอยจะมาร่วมงานไหม หรือปีเตอร์กลับบ้านไปเคลียร์กับพลอยแล้วหรือยังอันนี้ทางเราก็ไม่ทราบ 

เรื่องน่าสนใจ