ก้อง สหรัฐ ไม่ซีเรียสเรื่องแก่ตามวัย ไม่คิดทำศัลยกรรม แน่นอน

kong1

ก้อง สหรัฐ ยัน ไม่คิดทำศัลยกรรม แจงขอดูแลตัวเองไม่ซีเรียสแก่ตามวัยแย้มจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปีหน้า

สำหรับนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่าง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ที่หลายคนถามหาว่าเมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองสักที เพราะห่างหายไม่ได้ดูคอนเสิร์ตโจ-ก้อง นานมากแล้ว ล่าสุดในงาน Grand Opening โครงการเซนซิตี้ คอนโดมิเนียม ศรีราชา เจ้าตัวก็ได้แย้มออกมาแล้ว ถึงความคืบหน้าเรื่องงานคอนเสิร์ตใหญ่ว่ามีแพลนภายในปีหน้าแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

“แพลนซื้อบ้านยังไม่มีเลยครับ ยังไม่มีบุตรก็เลยยังไม่อยากจะเพิ่มครับ ความคืบหน้าคอนเสิร์ตน่าจะช่วงเดือนเมษายน หรือพฤษภาคม ตอนนี้ก็คุยกับทางผู้จัดได้วันและเวลามาบ้างแล้ว ตัววงเนี่ยพร้อมอยู่แล้ว กี่รอบก็คงต้องดูว่ากระแสตอบรับเป็นไงบ้าง แขกรับเชิญยังไม่ได้คิดเลย ก็คงต้องรอคุยกันอีกที เรื่องเพลงก็คงจะเป็นเพลงฮิตรับรองว่าไปแล้วร้องได้หมดครับ เวลาไม่น่าจะเกิน 3 ชั่วโมงครับ เรื่องเต้นอย่าไปคาดหวังเลยครับ คงจะเป็นการเล่นดนตรี นำเพลงที่ทุกคนประทับใจและชื่นชอบมากกว่า เรื่องซิงเกิ้ลใหม่ยังไม่มีเลยครับ

ส่วนเรื่องการไปฉีดนงฉีดหน้าเนี่ย ผมเป็นคนกลัวเข็มมากครับ มันน่ากลัว ก็มีเพื่อนๆ แนะนำให้ไปทำเหมือนกันนะ แต่ผมๆ ไม่กล้า คนเราแก่ก็ต้องยอมนะครับ โรยราไปตามวัย จะหนุ่มอยู่ตลอดก็คงไม่ได้ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติดีกว่าครับ แต่ก็จะมีทานวิตามินบ้าง อย่างวิตามินซีอะไรพวกนี้ครับ ยืนยันว่าศัลยกรรมไม่ได้กินเงินผมแน่นอนครับ ก็ดูแลเรื่องร่างกายและจิตใจเป็นหลักครับ อย่าไปคิดอะไรที่มันขุ่นมัวครับ”

ขอบคุณที่มา ไทยรัฐ

เรื่องน่าสนใจ