ก้อย มั่นใจ ตูน ป่าวทำ ผจก.ส่วนตัวท้อง

ก้อย มั่นใจ ตูน ป่าวทำ ผจก.ส่วนตัวท้อง  มั่นใจแฟนหนุ่มเป็นผู้ชายที่ดีพอที่จะไม่ทำเรื่องแบบนั้น พร้อมแจงหนึ่งใน ผจก.ส่วนตัวของวงบอดี้สแลม ก็กำลังท้องอยู่เหมือนกัน จึงคิดว่าน่าจะถูกโย่งมาเป็นข่าว
หลังจากที่มีรายชื่อเป็นหนึ่งในนักร้องชายทำผู้จัดการส่วนตัวท้อง ระหว่างงานทัวร์คอนเสิร์ต งานนี้มีรายชื่อนักร้องชื่อดังติดโผ มาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น นักร้องมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภรศิริ” หนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” และนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่มีชื่อติดแหไปด้วย ล่าสุด “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ออกปากการันตีพฤติกรรมแฟนหนุ่มว่า ไม่มีทางเป็นอย่างข่าวลือแน่นอน

“โห (หัวเราะ) เป็นแหที่ใหญ่มากเลยค่ะ ไม่เป็นความจริงแน่นอนค่ะ ส่วนตัวเราก็รู้จักผู้จัดการเขาอยู่แล้ว พีอาร์เขาเองก็จะเป็นพีอาร์ของแกรมมี่ มีทั้งผู้หญิง ผู้ชาย มีทั้งพี่ๆ เพศที่สาม มีหลายคนมากคนที่ดูแลพี่ตูน ก็มีผู้หญิงด้วย ถามว่างงไหม คือ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เราก็รู้จักพี่ตูนเขาอยู่ด้วย เรื่องนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน”

“จริงๆ ผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นผู้หญิงของเขาก็ตั้งท้องอยู่ด้วย แต่ว่าเขาท้องกับแฟนของเขา ก็เลยอาจเป็นเรื่องที่ทำให้คนเข้าใจผิดก็ได้ค่ะ นี่ก้อยก็เพิ่งได้ยินตอนนี้แหละค่ะ พอได้ยินแล้วก็คิดว่ามันเป็นเรื่องตลก ฟังแล้วก็พูดได้เลยว่ามันไม่จริงเลยค่ะ เป็นเรื่องตลก ความจริงเป็นเรื่องที่ดีที่พี่เขาท้อง การมีลูกก็ทำให้มีความสุข แต่ก็ไม่ทราบว่าเขาท้องกี่เดือนแล้ว”

“มันคงเป็นเรื่องเข้าใจผิดเยอะไปนิด ไม่มีได้มีความสำคัญอะไร แล้วอีกอย่างเรื่องท้องมันก็คงเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่ผู้จัดการเขาด้วยค่ะ สำหรับเรื่องนี้ก้อยคิดว่าพี่ตูนเขาก็คงยังไม่รู้อะไร เพราะไม่เห็นเขาพูดให้ฟังหรือถ้าเขาเล่าให้ก้อยฟังก็คงเล่าแบบตลก”

“ก้อยไม่แน่ใจว่า กรณีผู้จัดการส่วนตัวเรื่องนี้เป็นใคร ยังไม่รู้ต้นตอข่าวมาจากไหนยังไง ก้อยว่าคนที่เป็นแฟนคลับเขาน่าจะใช้วิจารณญาณอยู่แล้ว พี่ตูนเป็นผู้ชายที่ดีพอค่ะ ไม่ทำอะไรแบบนั้นแน่นอน เชื่อใจร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ”

 

ขอบคุณข้อมูล และภาพ จาก http://goo.gl/eI8ht

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ