ที่มา: Naewna.com

ปิดฉากก้านแก้ว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ทุ่มสุดตัวโดนนักแสดงฝรั่งกล้ามล่ำผิดคิวตบหน้าเจ็บจริงในตอนอวสานของ “หลงไฟ” 

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละครในโปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง หลงไฟ ทางช่อง GMM25 ซึ่งนางเอกสาวใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ที่รับบท ก้านแก้ว ก็ขอทุ่มสุดตัวเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของก้านแก้วในช่วงตกอับฉากนี้ออกมาอย่างสุดฝีมืองานนี้เล่นเอาเจ็บเนื้อเจ็บตัวไปทั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียว

ก้านแก้ว

โดยหลังจาก ก้านแก้ว (ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก) ไปอยู่เยอรมัน จาโคบี้ ก็สั่งให้ก้านแก้วรับแขกแบบไม่เลือกหน้า ก้านแก้วเหนื่อยไม่อยากทำงานนี้อีกแล้ว แต่จาโคบี้ไม่ยอมโมโหมากตบหน้าก้านแก้วล้มลงไปกองกับพื้น แล้วถอดเข็มขัดรัดคอ ก้านแก้วพยายามดิ้นต่อสู้เอาชีวิตรอดอย่างทุรนทุราย เรียกว่าเป็นอีกฉากที่ใบเฟิร์นต้องใช้พลังในการแสดงจนขั้นสูงสุด เพราะปะทะกับฝรั่งร่างใหญ่ที่ทั้งตบ ตี ฉุดกระชากลากดึงไปกับเตียงพร้อมปล่อยโฮอย่างต่อเนื่อง แถมโดนสายเข็มขัดรัดคอทำเอาคอแดงไปหลายวัน เท่านั้นยังไม่พอใบเฟิร์นก็เจ็บตัวต่อเนื่องไปกับฉากที่ต้องโดนฝรั่งตบหน้าเข้าอย่างจังขณะมีปากเสียงกันแต่ด้วยสปิริตของใบเฟิร์นก็เล่นซีนนี้ต่อไปจบ

ใบเฟิร์นเผยถึงฉากนี้ว่า “โหดร้ายมากเลยค่ะ ทั้งในจอและเบื้องหลัง หน้าไม่ได้แต่ง เขียนคิ้วอย่างเดียว ร้องไห้ทั้งวัน ติดขนตาก็ไม่ได้ ก็เป็นซีนที่หนักมาก แล้วเล่นกับเอ็กตร้าฝรั่งเวลาสื่อสารก็จะไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไหร่ ตอนซ้อมบอกจะตบขวา พอเอาจริงตบซ้าย หน้าหันไปกับเตียงเลย เจ็บนะแต่สุดท้ายก็เล่นต่อและผ่านไปได้ คือตอนโดนตบไม่เจ็บแต่อึ้งนิดหนึ่งค่ะ พอสั่งคัท เท่านั้นแหละชาไปทั้งหน้าต้องประคบน้ำแข็งกันไปค่ะ แล้วฝรั่งก็เข้ามาขอโทษ เป็นอีกฉากหนึ่งที่เซตขึ้นมาแบบละเอียดรอบคอบ พี่กู่มีดีไซน์แสงไฟสำหรับซ่องที่โน้น ทุกคนก็ตั้งใจและละเอียดกับทุกตอนมากๆ ทุกคนก็ทุ่มเท เฟิร์นเองก็ทำการบ้านเยอะค่ะ กว่าจะได้ฉากนี้วันนั้นถ่ายทั้งคืนจนถึงตี 5 เลยค่ะ อยากให้แฟนๆ ได้ดูค่ะน่าจะสะเทือนอารมณ์ไม่น้อย เฟิร์นเองยังสงสารก้านแก้วไปด้วยเลย แต่ก็สงสารตัวเองเหมือนกันเพราะร้องไห้จนไม่มีน้ำตาเลยค่ะคืนนั้น”

เรื่องน่าสนใจ