ที่มา: ข่าวสด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจจากจังหวัดนครปฐม ได้ร่วมกันนำตัว นายประสิทธิ์ หรืออั๋นลาย วงศ์กัลยา อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นายศักดิ์ชัย หรือเปี๊ยก บวรสวัสดิ์ อายุ 55 ปี อาชีพช่างตัดผมเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านศุภมงคล 1 ซอยแสงเพชร ปากซอย 9 หมู่ 2 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม

หลังจับกุมได้นำตัวนายประสิทธิ์ มาสอบสวน โดยยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิงช่างเปี๊ยก ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขยตายจริง สาเหตุจากที่ตนเองกับผู้ตายบาดหมางมีปากเสียงกันมาหลาย

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านในหมู่บ้านศุภมงคล 1 จำนวนมากมามุงดูการทำแผน โดยขั้นตอนต่างๆ ผ่านไปด้วยดี

14216713891421671704l

ภาพเหตุการณ์จริง ^^^

แต่พอถึงตอนที่นายประสิทธิ์ จะต้องจ่อปืนเหนี่ยวไกยิงใส่ตัวแสดงแทนซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบของ สภ.สามพราน นายประสิทธิ์ กลับยืนนิ่งชั่วครู่และตาเบิกโพลง จากนั้นก็วางอาวุธลงกับพื้น แล้วมีอาการเกร็งตัวแข็งกัดลิ้นตัวเองจนเลือดกบปาก ร้องครางคล้ายอาการของขึ้น

จนต้องยุติการทำแผนในขั้นตอนอื่นๆ หันมาช่วยปฐมพยาบาล เอาช้อนงัดปากเอาน้ำเย็นล้างหน้าให้อยู่ครู่ใหญ่ นายประสิทธิ์ จึงฟื้นเป็นปกติเมื่อสอบถามว่าเป็นอะไรนายประสิทธิ์ อ้างว่าเห็นหน้าตำรวจที่แสดงแทน “เป็นพี่เขย” ที่ตนยิงตาย จากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวว่าเป็นอะไร

ภาพปก :  จาก เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน

เรื่องน่าสนใจ