ถึงกับรับไม่ได้เมื่อได้เห็นสภาพบ้านของตัวเองที่จ้างผู้รับเหมาเข้ามาตกแต่งที่จ่ายไปกว่าล้านห้าแสนบาทแล้ว สำหรับนางเอกสาวบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ที่ได้โพสต์คลิปแชร์ให้เห็นว่า บริษัทรับตกแต่งบ้านที่ตัวเองจ้างไปนั้น ทำบ้านเธอพังเละแค่ไหน

โดยในคลิปนางเอกขวัญ กำลังเช็ดน้ำที่อยู่บนพื้นบ้าน และชี้ให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้น สภาพฝ้าเพดานเป็นรูขนาดใหญ่ที่ยังมีน้ำไหลลงมาเปียกนองทั่วพื้น วอลเปเปอร์พอง อีกทั้งยังบ้านทำเลอะเทอะอีก โดยในคลิปขวัญได้บอกว่า

“ขวัญจ่ายเงินตกแต่งบ้าน บริเวณชั้น 1 และชั้น 3 ไปกว่าล้านกว่าบาท แถมผู้รับเหมายังมาขอเงินเพิ่มอีก 3 แสน แต่ผลที่ออกมากลับพบว่า ฝาเพดานบ้านพัง น้ำไหลลงมาถึงวอลเปเปอร์ สรุปบ้านพัง ทั้งที่จ่ายเงินค่าตกแต่งไปเป็นล้าน แต่ต้องมาเจอกับสภาพบ้านเช่นนี้ โดยบ้านหลังนี้มีราคาถึง 30-40 ล้านบาท”

นอกจากนี้นางเอกสาวยังระบุแคปชั่นว่า “นี่คือผลงานของบริษัท สิ่งที่รับจากผู้รับเหมาคือบอกให้ใจเย็น กับไม่ไม่เป็นรัย ???? คำพูดของคนชื่อ โจกับอ๊อฟ จำไว้ให้ขึ้นใจ เพราะนี้คือผลงานของเค้า อย่าให้โดนแบบขวัญ คุณไม่จำเป็นต้องโดนแบบนี้!!!”

 

 

“นี่คือสภาพงานจากช่างที่บอกว่าตั้งใจทำให้ขวัญ แต่แม่ไม่บังเอิญเข้าไปคงไม่เห็นสภาพบ้านที่แท้จริง เวลาเจ้าของบ้านไม่มาตรวจงาน?? คำตอบจากช่างคือให้ใจเย็น??? ถ้าบ้านคุณน้ำท่วมเข้าบ้านยังงี้ คุณจะใจเย็นได้ไหมคะ !!! ทำงานละต้องมีสมอง + ความตั้งใจ + ความซื่อสัตย์ให้กับลูกค้าและกับอาชีพตัวเองด้วยนะคะ ละคือแม่อยู่คนเดียวละจะแก้ปัญหายังงัย ก่อนคุณทำถ้ารู้ว่าน้ำจะไหลเข้าห้องแม่แบบนี้คุณไม่คิดแก้ปัญหาตั้งแต่แรก ถ้าขวัญไม่ใช่ช่าง ที่คิดแก้ปัญหาคือ ปิดวาล์วน้ำ ส่วนคุณที่เป็นช่าง คิดทำไรได้บ้างน้องจากเอาตังจากลูกค้า”

 

นี้คือสภาพงานจากช่างที่บอกว่าตั้งใจทำให้ขวัญ แต่แม่ไม่บังเอิญเข้าไปคงไม่เห็นสภาพบ้านที่แท้จริงเวลาเจ้าของบ้านไม่มาตรวจงาน?? คำตอบจากช่างคือให้ใจเย็น??? ถ้าบ้านคุณน้ำท่วมเข้าบ้านยังงี้ คุณจะใจเย็นได้ไหมคะ !!! ทำงานละต้องมีสมอง + ความตั้งใจ + ความซื่อสัตย์ให้กับลูกค้าและกับอาชีพตัวเองด้วยนะคะ ละคือแม่อยู่คนเดียวละจะแก้ปัญหายังงัย ก่อนคุณทำถ้ารู้ว่าน้ำจะไหลเข้าห้องแม่แบบนี้คุณไม่คิดแก้ปัญหาตั้งแต่แรก ถ้าขวัญไม่ใช่ช่าง ที่คิดแก้ปัญหาคือ ปิดวาล์วน้ำ ส่วนคุณที่เป็นช่าง คิดทำไรได้บ้างน้องจากเอาตังจากลูกค้า

โพสต์ที่แชร์โดย Kwan Usamanee Official (@kwanusa9) เมื่อ

 

ที่มา IG@kwanusa9

เรื่องน่าสนใจ