สวัสดีค่ะ ทีน่าค่ะ วันนี้จะมารีวิวดูดไขมันมาเติมหน้าอกนะคะ

tena01

ก่อนหน้านี้เป็นคนที่น้ำหนักขึ้นๆลงๆตลอด เคยผอมมาก แล้วก็อ้วนมาก ผ่านมาทั้งอดอาหาร ยาลดความอ้วน ออกกำลังกาย eat clean สารพัดจะทำ จนระบบเผาผลาญในร่างกายเริ่มแย่ บวกกับที่เป็นคนว่างแล้วกินตลอด ทำให้อ้วนขึ้นจนลดไม่ลง แล้วด้วยอาชีพที่อยู่ท่ามกลางคนสวยตลอดอย่างแอร์โฮสเตสและแดนเซอร์ จากที่ดูอวบก็โดนมองเปรียบเทียบ กลายเป็นดูอ้วนมาก ยูนิฟอร์มที่เคยหลวมก็เริ่มคับ หลายครั้งที่ไปเต้นแล้วทำชุดแตกจนโดนใบสั่งเพื่อนในทีมให้ลดความอ้วนเสียที

tena02

ตอนแรกทีน่าเครียดมาก ลดยังไงน้ำหนักก็ไม่ลง จนกระทั่งได้มาปรึกษากับกองจูคลินิค คุณหมอแนะนำให้ดูดไขมันด้วยเครื่อง bodyjet ที่สามารถดูดไขมันของเราออกเติมส่วนอื่นในร่างกายได้ แถมไม่ต้องพักฟื้น ทำเสร็จเดินได้เลย เราก็สนสิ ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ขาเรียวพุงยุบแล้วได้นมเพิ่ม ก็ตัดสินใจทำเลย

ทีน่าลืมบอกไปคะ ว่าทีน่าเลือกดูดต้นขากับพุง แล้วนำมาใส่หน้าอกค่ะ คุณหมอแนะนำให้ใส่ ข้างละ 225 ซีซี คะ ตอนทำนี่ตื่นเต้นและกลัวมาก ทั้งๆที่อ่านรีวิวมาแล้วว่าไม่เจ็บ บางคนนี่นอนเล่นมือถือระหว่างทำได้ชิวมาก พอเริ่มทำไป เออแฮะ มันก็ไม่เจ็บหนิ นอนจนผลอยหลับไป หมอปลุกอีกที เสร็จแล้วค่า

tena03

tena04

หลังทำเสร็จ พยาบาลให้ใส่กางเกงกระชับหน้าท้องกะต้นขา แล้วก็ลุกเดินได้เลยค่ะ แต่จะรู้สึกเมื่อยขา เดินได้ช้าหน่อยเพราะกล้ามเนื้อได้รับการกระทบกระเทือนช่วงดูดไขมัน ส่วนนมทำเสร็จแล้วรู้สึกปกติเลย ไม่เป็นอุปสรรคการใช้ชีวิตเลยสักนิด

กลับมาที่ห้อง เราก็ส่องกระจกเช็คร่างกายตัวเองหน่อย แผลเล็กมาก มีรอยช้ำอยู่นิดหน่อย เป็นเพราะกล้ามเนื้อได้รับการกระทบกระเทือน ตอนขี่จักรยานล้มขาช้ำหนักกว่านี้อีก 555 ส่วนนมคือปกติธรรมชาติแต่แน่นเลยค่ะ ใหญ่ขึ้นแบบเห็นถึงความแตกต่างเลย สปอร์ตบราที่ซื้อไซส์ใหญ่เผื่อไว้ ใส่ไม่ได้ค่ะ เล็กเกินไปซะงั้น

ทำมาวันนึง ไปเดินห้างเลยค่า วันแรกๆอาจจะยังเดินไม่คล่องเหมือนเดิมแต่ก็เดินช้าๆไปชิวๆได้ ไปวัดไซส์ซื้อเสื้อในใหม่ หน้าอกอัพขึ้นมาคัพนึง แต่ใส่เสื้อในแล้วเต็มมากๆ เดินยืดได้ภูมิใจเลย 555

ทำมา5วันก็กลับมาทำงานได้เลย ถ้าเป็นคนที่ทำงานปกติ ทำเสร็จคงไปทำงานได้เลย แต่ด้วยงานของทีน่าที่ต้องใช้กำลังร่างกายอย่างหนักหน่วง เลยต้องรอต้องพักนานกว่าคนอื่นหน่อย ความจริงก็ไม่ได้ลำบากมาก แค่เดินไปเป้าหมายช้ากว่าปกติ และลุกนั่งเร็วๆไม่ถนัด

tena05

ผ่านมาสองสัปดาห์ ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ รอยช้ำหายไปหมดเหมือนไม่เคยช้ำ รอยแผลที่ดูดไขมันไปเล็กและจางเหมือนแค่โดนยุงกัด คนเริ่มทักว่า ไปทำไรมา ผอมลง ขาเล็กลงเยอะ ทำไมนมตุ้มจัง ยิ้มออกเลย ทำมาเห็นผล

tena06

ทุกวันนี้ทีน่าเดินยืดอกใส่เสื้อผ้าได้มั่นใจขึ้น แต่ก็พยายามฟิตร่างกายและดูแลตัวเองเต็มที่เช่นกัน เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย ยังไงอยากแนะนำเพื่อนๆที่มีปัญหาเดียวกัน ลองแวะมาปรึกษาที่กองจูคลินิคนะคะ ^^

 

เขียนโดย ทีน่า Dancer Miss Foxy

kongjulogo

Clinic : 086-691-9969, 02-693-6198, 02-693-7143
Hotline : 094-948-2226
Line ID : @kongju , kongjuclinic.thon
FB : www.facebook.com/kongjuclinic
www.kongjuclinic.com

kongjuapp

Kongju Mobile Application : Kongju

เรื่องน่าสนใจ