ที่มา: thairath

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบข่าวจาก ไทยรัฐ

เหตุการณ์ป่วนภาคใต้เกิดขึ้นรายวันอีกแล้ว โดย ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ทางไทยรัฐได้นำเสนอเหตุการณ์เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ก.พ.58 คนร้ายลอบวางระเบิดรถจักรยานยนต์ และคาร์บอมบ์ ที่บริเวณสี่แยกอีซูซุ อ.เมือง จ.นราธิวาส

NjpUs24nCQKx5e1DIKVWjFS4bOficupnfBX6WVWtiLy

เบื้องต้นส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บแล้วกว่า 10 ราย และมีร้านค้าได้รับความเสียหายกว่า 20 หลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทยอยนำผู้บาดเจ็บบางส่วน ส่ง รพ.นราธิวาสแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

NjpUs24nCQKx5e1DIKVWjFS4bOficumLahE5KneXX1J

ขณะที่ พ.ต.อ.สมพร มีสุข รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่าพบผู้บาดเจ็บแล้ว 5 ราย ส่วนความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ทราบชื่อบางส่วน คือ น.ส.วราภรณ์ กุลวิจิตร อายุ 21 ปี, นายอับดุลเลาะ อูเซ็ง, สิบเอกวัชระ สายแว, น.ส.จีรนุช คงสุวรรณ อายุ 25 ปี, น.ส.สอนรี วิลัยพร อายุ 22 ปี, น.ส.บัวทอง ศรีหารา อายุ 23 ปี, น.ส.จิตอัมพร วิไลพร อายุ 27 ปี

ต่อมา มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบระเบิดอีก 1 ลูก บริเวณถนนหน้าศาลเจ้าแม่กวนอิม กลางเมืองนราธิวาส ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุแรกประมาณ 300 เมตร จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี จึงรีบดำเนินการยิงทำลาย และเก็บกู้ต่อไป

NjpUs24nCQKx5e1DIKVWjFS4bOficutVxVncfUTVkS1

เรื่องน่าสนใจ