เรียกได้ว่าเพิ่งเปิดตัวให้ทุกๆ คนได้ทราบกันว่ากำลังคบหาดูใจถึงขั้นมีแพลนวางแผนแต่งงานกันเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ ซาร่า คาซิงกินี และ คริสเตียน หนุ่มหล่องานดี แฟนหนุ่มคนใหม่ของซาร่า แต่ล่าสุดกลับมีกระแสดราม่าขึ้นมา เพราะฝ่ายชายโดนแฉรัวๆ ทั้งเรื่องเจ้าชู้ นอกใจแฟน และมีเรื่องราวของเงินมาเกี่ยวข้อง

 

คริสเตียน

 

โดยทางเพจใต้เตียงดารา ได้ออกมาโพสต์ข้อมูลว่า มีสาวๆ หลายๆ คนเข้ามาให้ข้อมูลเตือนว่า ซาร่า อาจจะเป็นสาวคนต่อไปที่โดนคริสเตียนนั้นหลอก เพราะก่อนหน้านี้คริสเตียนนั้นยังคบอยู่กับแฟนสาวชาวไต้หวัน ก่อนที่จะมาเปิดตัวคบกับซาร่า เดือนก่อนก็ยังคงอยู่กับสาวชาวไต้หวัน และก่อนหน้านี้คริสเตียนคบกับใครก็จะนอกใจแฟนทุกคน รวมๆ แล้วอย่างน้อยก็สี่คน อีกทั้งคริสเตียนจะลบอินสตาแกรมของตัวเองอยู่เรื่อยๆ เมื่อเปลี่ยนแฟน

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์อีกว่า คริสเตียนนั้นยังมีประวัติเรื่องของการติดเงินแฟน ทั้งเคยยืมเงินแฟนเก่าถึงครึ่งล้าน และมีคนนำแชตไลน์มาแฉว่า คริสเตียนขอยืมเงินแฟนสาวคนเก่าจำนวน 600 ปอนด์ หรือราวๆ 26,000 บาท และข้อความที่บอกว่าเขาเสียเงินไปกับการพนันอีกด้วย … งานนี้ก็ไม่รู้อะไรยังไง จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปล่ะค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

แชตไลน์ที่หลุดออกมา และคอมเมนต์แฉคริสเตียน แฟนใหม่ ซาร่า คาซิงกินี

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ