กระแสแรงจริงๆ สำหรับ “ประตู อากาศ และวันดีดี” ซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกของหนุ่มฮอต “คริส-พีรวัส” สังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ปล่อยมิวสิกวีดิโอออกมาเพียง 8 ชั่วโมง ก็พุ่งทะลุล้านวิวแล้ว และยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่อีกด้วย ทำเอาเจ้าตัวตื้นตันใจสุดๆ เลยทีเดียว

 

คริส พีรวัส ปลื้ม

 

“คริส” กล่าวว่า “ประมาณตัวเองไว้ว่าเพลงนี้ได้แตะล้านวิวผมก็ดีใจแล้ว เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรก แต่กลับกลายเป็นว่าปล่อยออกมาได้ 8 ชั่วโมงก็ถึงล้านวิวแล้ว ตอนนั้นกำลังเดินสายโปรโมทเพลงอยู่ ก็รู้สึกตื้นตันใจมากๆ จนไม่รู้จะพูดอะไรเลยครับ เพราะเป็นผลงานแรกที่ออกมาดีเกินคาด เหมือนกับตอน “Sotus The Series” เลยครับ เป็นความรู้สึกเดียวกันที่เราก็ไม่ได้คิดว่าจะมาถึงขนาดนี้ ก็หวังว่าแฟนๆ จะชอบเพลงนี้ เพราะผมไม่อยากให้เขาผิดหวัง ผมดีใจมากเพราะเท่าที่อ่านๆ ในโซเชียลมา เขาไม่ได้ผิดหวังเลย แต่ก็อยากให้คนที่ไม่ได้รู้จักเรา ลองฟังผลงานเราบ้าง อยากให้เขาวิจารณ์ว่าเราพอจะเป็นนักร้องได้บ้างมั้ย สำหรับแฟนคลับผมขอบคุณมากจริงๆ ที่คอยสนับสนุนมาตลอด ฟีดแบ็กแฟนคลับไทยบอกชอบเสียงคริส เขาบอกเสียงนุ่ม ซึ่งสำหรับผมยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ ตอนนี้ก็กำลังเรียนร้องเพลงอยู่ สัญญาว่าจะพยายามทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ ส่วนแฟนคลับต่างประเทศ ผมรู้ว่าเขาฟังไม่ออกเพราะเป็นเพลงไทย แต่เขาก็ชมว่าเสียงดี ทำนองดี ซึ่งทุกฝ่ายตั้งใจมากจริงๆ และพอออกมาทุกคนชอบผลงานเรา เราก็ยิ่งประทับใจไปใหญ่ ขอบคุณอีกครั้งนะครับ ยังไงฝากผลงานเพลง “ประตู อากาศ และวันดีดี” ด้วยครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ “ประตู อากาศ และวันดีดี” จาก “คริส-พีรวัส” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

เรื่องน่าสนใจ