ที่มา: dailynews

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบจากเดลินิวส์

หลังจาก นักแสดงสาวสวย “ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา” ไปเที่ยวหัวหินกับเพื่อนสาว “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำกับเพื่อนสาวที่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ผ่านสื่อโซเชียลฯ ได้ไม่นานก็มีขาเมาท์หลายต่อหลายคนเข้ามาแสดงคำวิพากษ์วิจารณ์

เช่น สาว “ครีมใส่ชุดว่ายน้ำทำไมนมยานจัง” แหม เจอแบบนี้เจ้าตัวแทบทนไม่ได้

02a153f01de

เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com )  รายงานว่า ล่าสุด “ครีม” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวฉะขาเมาท์กลับไปว่า “คงไม่เหมาะกับชุดว่ายน้ำ เห็นใส่ทีไร วิจารณ์กันจัง วิจารณ์ได้นะคะ

แต่ควรสุภาพ  ให้เกียรติกันบ้าง  เป็นผู้หญิงนะคะ หรือบางร้านค้าก็ฉวยโอกาส เอารูปไปขายของ แล้วก็วิจารณ์กันแบบสนุกปากเลย

994275

สังคมไทยที่น่ารัก หายไปไหนหมด พื้นที่บน social network ถึงแม้เราไม่เคยรู้จักกัน เห็นหน้ากัน แต่เรา “ควรจะให้เกียรติกันนะคะ” ไม่ใช้สนุกปาก อยากเขียนอะไรก็เขียน

ครีมยอมรับทุกคำติชมนะคะ แต่ขอเขียนแบบน่ารัก หรือบางทีก็อาจผิดที่ตัวเองก็ได้ทีไม่ได้ระวัง หรือบางทีระวังแล้ว แต่คนอื่นอาจไม่ทันได้ระวัง ก็เลยคิดว่าต่อไป คงต้องใส่แต่ชุดเรียบร้อยแล้วดีกว่า จะได้ไม่มีปัญหากับผู้ใดอีก”

ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงสาวสวย “ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา” ก็โดนเว็บไซต์แห่งหนึ่งวิจารณ์รูปร่างว่าหุ่นไม่ดี มีพุง ขณะใส่ชุดว่ายน้ำเล่นกับเพื่อนสาวสุดซี้อย่างสนุกสนาน

คราวนั้นเจ้าตัวก็ต้องออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์นั้นว่า อย่างให้มองอีกมุม และเปลี่ยนแนวเขียนใหม่ “ดารา ก็เป็นมนุษย์คนนึง

ไม่ได้พิเศษอะไรกว่าคนธรรมดาทั่วไป กินข้าวเหมือนกัน เข้าห้องน้ำเหมือนกัน ถ้าคุณจะคาดหวัง ให้ดาราต้อง “สมบูรณ์แบบทุกอย่าง” มันคงเป็นไปไม่ได้”

เรื่องน่าสนใจ