ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า รายการท่องเที่ยวในโลกออนไลน์ ดูมันดิ  ( DoMunDi TV ) ซึ่งประกอบไปด้วยหนุ่มหล่อ แมน หุ่นเป๊ะ  จอส เวอาห์ แสงเงิน , มาร์ค สรณ์ธรรศ บัวงาม ,  ป้อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ และ หนุ่มแม้ก ได้ปล่อยคลิป  ดูมันเที่ยว IN JAPAN ทริปญี่ปุ่นสุดมึน EP 1 และ EP 2 ออกมาแล้ว

โดยหนุ่มป้อปปี้ รัชพงศ์ เป็นตัวแทนกล่าวกับ ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมว่า ทริปญี่ปุ่นพวกตนมีคอนเซ็ปต์ “ตะลุยญี่ปุ่นและแช่ออนเซ็น” ซึ่งหลังจากปล่อยออกมาก็ทำให้แฟนๆ ฟินกันแล้ว เพราะแค่ตัวอย่างตนหยอกล้อกันใน ออนเซ็น ด้วยผ้าเตี่ยวขาวๆ ผืนเดียว แล้วก็แซ่บมาก อยากให้ติดตามกัน

หนุ่มป้อปปี้ รัชพงศ์ กล่าวอีกว่า ล่าสุดเราได้ปล่อยคลิปรายท่องเที่ยวดูมันเที่ยว ทริปญี่ปุ่น กับ แก๊งค์ดูมันดิ โดยพวกเรา เที่ยวเอง ออกเงินเอง ทำคลิปขึ้นมาเอง ตอนนี้เริ่มมีคนสนใจ และมีช่องทีวีมาทาบทาม

รวมทั้งทาง LINE TV  ด้วยครับ กระแสค่อนข้างดีครับ คนชมเยอะว่าออนแอร์ทางโทรทัศน์ได้เลย เป็นรายการแบบฟรีทีวีไม่เคยทำ จะเกรียนๆ แต่สอดแทรกความรู้ข้อมูลการท่องเที่ยวด้วยครับ

โดยมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น 

Poom Poom  ดูวนหลายรอบมาก โครตฮา 55555

Lee Joon jae AG โถๆน่าสงสารป้อบปี้แข่งอะไรก็แพ้ ฮาตรงที่ชุดไม่มีไซด์แต่ชุดเซเลอร์มูนดันใส่ได้พอดี555ประหนึ่งเตรียมไว้ให้พอดี ฮามากอ่ะ

Taa Chikkidown โอ้ยยย สงสารป๊อบปี้ แต่กุหยุดขำไม่ได้ 555555

ว่าแล้วก็ไปชมคลิป 4 หนุ่มหล่อ แมน หุ่นเป๊ะ พาเที่ยว “ทริปญี่ปุ่น” กันเลยค่ะ

 ดูมันเที่ยว Japan Trip – EP 1 และ EP 2  ชมในยูทูป และ แชร์กันนะคะ 

https://youtu.be/2Bu93cjEfMc

เครดิตภาพ ป้อปปี้ จอส มาร์ค แม้ก ,  Nogridmen

4 หนุ่มหล่อ บอกว่า “ในทริปญี่ปุ่น มีแต่คนพูดถึงตากล้อง เพื่อนพวกผมเอง ยังไงก็เปิดวาร์ปให้นะฮะ ไอ้วิว (คนซ้าย) ไอ้จิม (คนขวา)  ดูแอคชั่นมันถ่ายภาพสักก่อน 555  บางทีพวกผมต้องไปเป็นตากล้องแทนมันละ ขอยอมแพ้

เรื่องน่าสนใจ