ที่มา: Matichon Online

นิตยสารฟอร์บส รายงานอันดับดีเจที่ทำรายได้มากที่สุดในโลกประจำปี 2015 โดยช่วง 12 เดือนหลังสุด คาลวิน แฮร์ริส ดีเจหนุ่มสก็อตที่กำลังมาแรงทั้งความรักและการงานทำรายได้ 66 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากดีเจหนุ่มหล่อออกอัลบั้มและติดอันดับชาร์ตเพลงแดนซ์ในสหรัฐฯ นอกจากนี้ คาลวิน และเทย์เลอร์ ยังเป็นคู่รักคนดังที่มาแรงกลายเป็นคู่รักที่มีรายได้มากที่สุดในโลกแซงหน้าเจย์ซี กับบียอนเซ่ สองสามี-ภรรยานักร้องและนักธุรกิจ 

81

คาลวิน แฮร์ริส

รายงานข่าวเปิดเผยว่า ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาซึ่งคาลวิน ครองแท่นจากการจัดอันดับ คาลวิน มีตัวเลขรายได้ไม่แตกต่างกันมากนัก แต่ตัวเลขรายได้ของคาลวิน ในปี 2015 แทบจะเทียบเท่ารายได้ของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนส์ นักแสดงสาวสวยซึ่งครองอันดับนักแสดงหญิงที่ทำรายได้มากที่สุดปี 2015 จากการจัดอันดับของฟอร์บส โดยเจนนิเฟอร์ ทำรายได้ในปีนี้ที่ 52 ล้านดอลลาร์สหรัฐ 
 
ขณะที่อันดับ 2 คือดาวิด กูเอ็ตต้า ทำรายได้ 37 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่วนสกริลเล็กซ์ และสตีฟ อาโอกิ สองดีเจดังแถวหน้าของโลกหลุด 5 อันดับแรก ทั้งคู่มีรายได้เท่ากันที่ 24 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รายงานข่าวยังเผยว่า ดนตรีประเภท EDM (Electronic dance music) เป็นหนึ่งในกลุ่มดนตรีที่เติบโตเร็วที่สุดในวงการดนตรีทั่วโลก

เรื่องน่าสนใจ