ที่มา: Kapook.com

บอย ถกลเกียรติ แจงดราม่าปลด 3 คณะกรรมการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ออก ยืนยันไม่ได้มีปัญหากัน ยังรักกันดี แต่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปตามวาระ และจะแถลงข่าวอีกครั้งวันที่ 9 ธันวาคมนี้ 

79

เป็นประเด็นที่กำลังถกเถียงกันในโลกออนไลน์อย่างมาก สำหรับกรณีของ ม้า อรนภา ที่ตอบแฟนคลับในอินสตาแกรมว่า โดนไล่ออกจากการเป็นคณะกรรมการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวแล้ว ประกอบกับเพชร มาร์ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 คณะกรรมการก็ได้ออกมาโพสต์อำลาในหน้าที่เช่นกัน ทำให้เกิดกระแสดราม่าต่าง ๆ ว่าจะไม่มี 3 กรรมการหลักในเดอะสตาร์ 12 อีกต่อไปแล้ว

80

ล่าสุดวันนี้ (13 พฤศจิกายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสใหญ่ของเอ็กแซ็กท์ ได้ออกมาเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนยังไม่ขอบอกรายละเอียดความเปลี่ยนแปลงในเดอะสตาร์ 12 เพราะจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 9 ธันวาคม 2558 ส่วนเรื่องการเปลี่ยนคณะกรรมการทั้ง 3 นั้น ตนยอมรับว่ามีความผูกพันกับพี่ ๆ ทั้ง 3 มากและยังรักกันมากแต่ทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไปตามวาระ ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการพูดคุยกันมาตลอดได้สักพัก และเราก็ยังทำงานร่วมกันอยู่ตามโอกาสและวาระความเหมาะสม

หากถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ ม้า อรนภา ตอบคอมเม้นท์ว่า “ถูกไล่ออก” คือตนเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะคุยกันแล้ว ส่วนกระแสดราม่าที่มีการเปลี่ยนคณะกรรมการ คือเรื่องของฟีดแบ็คต่าง ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องดูในอนาคต และยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากัน

เรื่องน่าสนใจ