ที่มา: TNN24

ความเคลื่อนไหวของ -ป่านทอทอง บุญทอง ลูกสาวของ หนึ่ง-นึกคิด บุญทอง อดีตนักแสดงชื่อดัง ที่กำลังตั้งท้องกับ กัปตันณัฏฐ์-น.ท.ณณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ที่ไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวมานานกว่า 8 เดือน และมีกำหนดคลอดในเร็วๆนี้ ล่าสุด นางมุกดา บุญทอง แม่ของนักแสดงสาว เปิดใจว่า ตั้งแต่เกิดเรื่อง กุญแจซอล ลูกสาวยังไม่ได้ติดต่อกลับมา ล่าสุดเพิ่งทราบข่าวจากแฟนคลับคนสนิทของกุญแจซอลหลังไปตรวจครรภ์ว่าลูกสาวได้ลูกชาย แต่ยังไม่ทราบกำหนดคลอดที่แน่ชัด 

แม่ของ กุญแจซอล กล่าวต่อว่า พยายามติดต่อครอบครัวของฝ่ายชายแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ตอนนี้แม่ก็ยังรอให้ลูกติดต่อกลับมา จะได้ดูแลเขาบ้าง ส่วนทางฝ่ายชายตั้งแต่เป็นข่าวก็มีหลายคนที่รู้จักเขาติดต่อมาหาแม่ให้ข้อมูลหลายๆ อย่างแม่ได้ทราบก็เป็นห่วงแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร

“ยังไม่รู้ว่าจะให้อภัยได้ไหมเพราะตอนนี้เขาทำครอบครัวเราเจ็บมาก และยังรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเอาลูกเราไปแล้วทำไมต้องปิดบัง” แม่กุญแจซอลกล่าว นอกจากนี้คุณแม่กุญแจซอลยังตัดพ้ออีกว่า ได้ส่งข้อความไปหาลูกสาว แต่ทางลูกสาวอ่านแล้วแต่ไม่มีการตอบกลับถึงขนาดตัดพ้อว่า ก็ไม่รู้ว่าถ้าแม่ตายไปแล้ว จะมางานศพเผาผีกันไหมเลยทีเดียว 

เรื่องน่าสนใจ