เนื้อหาโดย Dodeden.com

หลังจากที่เป็นข่าวทำเอาทุกคนช็อก เมื่อทราบว่า น้องสกาย หรือ โจ ลูกชายของใจเริงในละครเรื่องเพลิงบุญนั้น ชีวิตจริงนั้นป่วยหนัก อาการโคม่าต้องเข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล หลังจากตรวจพบว่ามีก้อนเนื้ออยู่ที่กระดูกสันหลัง ซึ่งคุณแม่ของน้องสกายก็ได้ออกมาอัพเดทอาการของลูกชายให้แฟนๆ ได้ทราบกันอยู่ตลอด 

ล่าสุดคุณแม่ก็ได้มีการโพสต์อัพเดทอาการของน้องสกาย หลังจากที่เข้ารับการทำคีโมครั้งแรก โดยบอกว่าตอนนี้น้องเริ่มมีอาการผมร่วง เนื่องมาจากผลข้างเคียงในการทำคีโม แต่ก็เริ่มมีการทานอาหารได้มากขึ้นกว่าเดิม บอกคุณแม่ว่าอยากทานนั่นทานนี่ตลอด ซึ่งคุณแม่ก็ได้ตามใจให้น้องสกายกินของที่อยากกินตลอด เพราะหลังจากนี้ในสัปดาห์หน้า น้องสกายจะต้องเข้ารับการทำคีโมทุกวัน เพื่อทำลายเชื้อโรคในร่างกาย และอาจจะมีผลข้างเคียงคือ เป็นไข้ อาเจียน และมีแผลในปาก จะทานอะไรไม่ค่อยได้ ซึ่งคุณแม่ก็ยอมรับว่าใจแทบสลาย เมื่อเห็นลูกต้องร้องไห้เนื่องจากอาการเจ็บปวดในการทำคีโม และตอนนี้ลูกชายก็เหมือนจะกลัวคุณหมอไปแล้ว เพราะเจอคุณหมอทีไรก็จะร้องไห้ตลอด โดยคุณแม่ของน้องสกายได้อัพเดทอาการของน้องแบบเต็มๆ เอาไว้ว่า … 

โดดเด่นดอทคอม ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่น้องสกาย และขอให้น้องสกายสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ หายจากโรคร้ายไวๆ และมีร่างกายที่แข็งแรงนะคะ

เรื่องน่าสนใจ