ที่มา: dodeden

“#TEAMGIRL” รายการสุดฮิตของสาวๆ เสาร์นี้ 2 สาวพิธีกร “มุก-พิกเล็ท” ยังคงอยู่กับคู่จิ้นสุดฮอต “คริส-สิงโต” จากซีรี่ส์ดัง “Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ที่ชวนกันไปเยือนถิ่นเก่าสัมผัสบรรยากาศเก่าๆ ย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

พร้อมจัด “5 ร้านเด็ด งานดี ย่าน ม.เกษตร” การันตีด้วยเจ้าถิ่นอย่าง “คริส-สิงโต-มุก” เริ่มกันที่ “ร้านน้อยขนมจีนน้ำยาปลาช่อน” ที่อยู่คู่กับตลาดอมรพันธ์มานานกว่า 30 ปี เมนูประจำร้านต้องยกให้น้ำยาปลาช่อนรสเข้มข้น ใส่เนื้อปลาเน้นๆ ทานคู่กับขนมจีนสดเส้นเหนียวนุ่ม มาอร่อยต่อกันที่ “ร้านกอริลล่า กริลล์ สเต็ก เฮ้าส์” อยู่ย่านเกษตรมานานกว่า 7 ปี

จุดเด่นของร้านอยู่ที่จัดหนักจัดเต็มให้เยอะจนล้น ด้วยวัตถุดิบชั้นดีที่หมักด้วยสูตรของทางร้าน ต่อมา “ร้านแซ่บซีรีย์ เล้งแซ่บ เกษตร” กับเมนูแซ่บไซส์บิ๊กของทางร้าน ที่คัดเอากระดูกส่วนมังกร มาตุ๋นกับซอสสูตรพิเศษนานกว่า 10 ชั่วโมง

ก่อนนำมาปรุงจนกลมกล่อมครบรส อร่อยเด็ดถูกปากคนทุกเพศทุกวัย ต่อด้วย “ร้านเตี๋ยว….เตี๋ยว ยอดมนุษย์” ร้านก๋วยเตี๋ยวที่มีจุดเด่นด้วยการนำตัวการ์ตูนในวัยเด็กมาตกแต่งร้านให้ดูสนุก และยังสนุกกับการทานเมนูก๋วยเตี๋ยว อย่างก๋วยเตี๋ยวต้มยำเข้มข้น ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ที่แทบจะละลายในปาก

ปิดท้ายด้วยของหวานกันที่ “ร้าน R.E.A.D” ร้านคาเฟ่สุดชิลล์ ร้านนี้เปิดให้เข้ามาอ่านหนังสือได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีเมนูเด็ด “ข้าวไข่ข้มหมูทอดซอสเห็ด” เรียกว่างานนี้อิ่มครบทั่ว ม.เกษตร ส่วนร้านไหนที่จะมาวินเป็น “อันดับ 1” จากการโหวตของสาวๆ ในย่านนี้ มาลุ้นไปพร้อมกัน

 

ติดตามชมรายการ “#TEAMGIRL” ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Youtube & Twitter : gmmtv

เรื่องน่าสนใจ