งานเข้า ! กระแต อาร์สยาม พาดพิงสาวออฟฟิศไม่มีตังค์ศัลยกรรม

kataR

กระแต อาร์สยาม งานเข้าอีกแล้ว หลังให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงสาวออฟฟิศว่าไม่มีตังค์ทำศัลยกรรม ทำเอาเหล่าพนักงานออฟฟิศมีเคือง จน กระแต อาร์สยาม ต้องชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่าพูดด้วยเจตนาดี

ตกเป็นประเด็นให้ได้เห็นกันบ่อย ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ล่าสุดเธอก็เพิ่งสร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าพนักงานออฟฟิศ หลังเปิดปากให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นกรณี การควบคุมคลินิกเสริมความงามไม่ให้โฆษณาเกินจริง และตั้งราคาแพงเกินเหตุ

โดย กระแต อาร์สยาม แสดงความคิดเห็นว่า การทำศัลยกรรมควรจำกัดอายุเกิน 18 ปีขึ้นไป เพราะเดี๋ยวนี้เด็กอายุ 12-13 ก็เริ่มทำจมูกกันแล้ว ต้องใส่สิ่งแปลกปลอมเข้าไปในร่างกาย ตนเองไม่เห็นด้วย ส่วนเรื่องราคาบางครั้งก็รู้สึกว่าแพงไปหรือเปล่า แต่ก็ไม่รู้ว่าต้นทุนมันราคาเท่าไหร่ และหมอแต่ละคนก็เก่งไม่เท่ากัน ถ้าหมอดีหน่อย ก็ต้องแพงหน่อย แต่ถ้าอยากได้ถูก ๆ ก็ต้องเสี่ยง สำหรับตน ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่สงสารคนอื่น อย่างพนักงานออฟฟิศ หรือคนทั่วไปที่เขาอยากจะสวยแต่ไม่มีตังค์ ก็อาจไปตัดโอกาสความสวยพวกเขาได้

kataIG

ซึ่งคำพูดดังกล่าวก็กลายเป็นกระแสให้สาว ๆ ออฟฟิศไม่พอใจ ว่าทำไม กระแต อาร์สยาม จึงใช้คำพูดดูถูกพนักกงานออฟฟิศซะอย่างนั้น จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่โต ซึ่งเมื่อมีคนไปโพสต์ถามในอินสตาแกรม กระแตจึงชี้แจงให้ฟังว่า คนสัมภาษณ์เป็นคนยกตัวอย่างพนักงานออฟฟิศขึ้น มา ตนจึงตอบไปแบบนั้น เพราะคิดว่าเป็นความหวังดี ที่อยากให้ราคาลดลง และทุกอย่างก็มีเหตุมีผล มีที่มาที่ไป อยู่ที่ว่าใครจะมองแบบไหน บางทีการที่ตนเองหวังดีก็กลับถูกมองว่าไปว่าพนักงานออฟฟิศซะอย่างนั้น

 

ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kratae_rsiam

เรื่องน่าสนใจ