ที่มา: Naewna

ละคร “เล็บครุฑ” ในตอนต่อไป แฟนๆ ละครจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของ “อุกฤษณ์” หนึ่งในทีมเฉพาะกิจ SFA027 ว่าที่แท้ เขาก็คือ “หนอน” ในทีมนั่นเอง โดยบทนี้ตกเป็นหน้าที่ของ จอม-ศรุต สุวรรณภักดี นักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง เขาบอกว่าบท อุกฤษณ์ มีความซับซ้อนในตัว และมีความยาก แต่จะยากตรงไหน ไปฟังจากปากเจ้าตัวกัน

 

จอม ศรุต

 

“สำหรับบท อุกฤษณ์ เป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนอยู่ในตัว ในขณะที่เล่นก็จะมีความคิดในอยู่ ว่าเราจะทำยังไงให้ตัวละครที่อยู่รอบตัวเชื่อใจเรา เชื่อว่าเรากับเค้าเป็นพวกเดียวกัน เราจะพยายามเสนอด้านที่มันสว่างในตัวอุกฤษณ์ และกดด้านมืดเอาไว้ จนถึงตอนที่ความจริงเปิดเผย อุกฤษณ์ที่แท้จริงก็จะเผยธาตุแท้ออกมาสารวัตรกริช (เอสกันตพงศ์) ไว้ใจเขามาก แต่ในท้ายที่สุดแล้วความจริงก็เผยออกมาว่าเขาคือสายของเล็บครุฑที่แฝงตัวมาอยู่ในกรมตำรวจนานแล้ว เพื่อส่งข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของตำรวจให้กับเล็บครุฑหรือพวกสิ่งเอ็งรู้

ในความซับซ้อนนี้มีความยากตรงที่เราต้องแสดงละครหลอกตัวละครรอบข้าง ตัวอุกฤษณ์จริงๆแล้วเป็นคนเลือดเย็น อะไรขัดขวาง หรือใครมาขัดขวางก็พร้อมจะทำลาย แต่เวลาแสดงออกต่อหน้าคนอื่น ก็จะดูปกติ เป็นตำรวจคนหนึ่งที่ตั้งใจทำงาน และปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ สำหรับฟีดแบ็กจากแฟนๆ ละคร ถือว่าดีมากครับ กระแสละครก็ดี คนชมว่าเรื่องนี้ดูดี เท่ และบู๊มันส์มาก ซึ่งเรารู้สึกดีใจมาก และเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ได้มาร่วมเล่นละครเรื่องนี้ครับ”

ติดตามชมละคร “เล็บครุฑ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ