จอย แรง!! เหน็บใคร สวยศัลย์หรือไม่ ไม่รู้ แต่ที่รู้คือไร้สมองและไร้ยางอาย

joy40

 นักแสดงสาว “จอย ศิริลักษณ์” โพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์ละครเรื่องความดัดจริตที่กระทบต่อความมั่นคงของชาติ บอกนางศัลยกรรมจนสวย-ใสหรือเปล่าไม่ทราบ แต่ที่รู้ก็คือบรรดากูรูทั้งหลายฟันธงว่าเธอไร้สมอง และไร้ยางอายเป็นเรื่องจริง

เป็นดาราสาวที่มีความสนใจเรื่องของการเมืองอยู่แล้วในส่วนของนักแสดงสาว “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตนเอง joysirilak ในฐานะคนที่เฝ้าติดตามดูละครเรื่องความดัดจริตที่กระทบต่อความมั่นคงของชาติ ถึงใครคนหนึ่ง โดยระบุว่านางศัลยกรรมจนสวยหรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่ว่าคนหลายๆ คนต่างฟันธงว่างเธอไร้สมองและไร้ยางอายจริง

        “จากใจคนดู..“นาง” ศัลย์จนสวย..มั๊ย ใสรึป่าวไม่รู้ แต่เรื่องไม่ใช้สมองและไร้ยางอาย กูรูทั้งหลายบอกว่าใช่ของจริง คงเป็นของแท้อย่างเดียวที่หลงเหลืออยู่ในซากปรักหักพัง ถ่างสกุลให้คนเค้าถ่มถุยก็ยังไม่รู้ตัว.. มันน่าถอนใจ เพื่อไว้อาลัยให้กับความดำมืดที่เปล่งเป็นออร่าฉาบร่างนางเอาไว้ ผีนังเฟืองยังต้องรีบอวสานไป เมื่อเห็นนางสำรอกฤทธิ์เดช ..

ฉันมองโลกเป็นสัจธรรม ทุกอย่างเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป มองนางก็มองด้วยพิจารณาซากศพ จะอย่างไรสุดท้ายก็ต้องเป็นศพเน่าเปื่อย และกลายเป็นธาตุไปในที่สุด เหมือนๆ กันทุกคน..กรรมของใครก็ของคนนั้นหวังว่าความจัญไรจะไม่เกาะกินนางนานนัก ฉันถอนใจไว้อาลัยอีกเฮือกแล้วบ่นต่อไปว่าคนบางคนนี้นะชาติก่อนมันทำเวรทำ กรรมอะไร ถึงได้เกิดมาเป็นเยี่ยงนี้ เหล่ากูรูสวนทันที กรรมเก่าที่ไหน มันทำตัวเองชัดๆ ..

ถอนใจเฮือกที่สามของฉัน.. ฉันเวทนาถึงดวงวิญญาณผู้ล่วงลับ ต้องถูกขุดมาต่อขาน หาความสงบไม่ได้.. ความระยำตำบอนของนาง และความหดหู่ใจต่อสภาพการณ์ทำให้ฉันต้องปลดปล่อยสันชาตญาณในความฝัน เพราะชีวิตจริงมีอะไรอีกมากที่สังคมยังคงต้องช่วยกันระดมทั้งสติและปัญญา เพื่อแก้ปัญหาวิกฤต ฉันจึงขอจบการแสดงความรู้สึกของคนดูที่มีต่อละครเรื่องความดัดจริตที่กระทบ ต่อความมั่นคงของชาติไว้เพียงเท่านี้”

  ซึ่งการโพสต์ข้อความของนักแสดงสาวในครั้งนี้จะไปเกี่ยวข้องกับกรณีการปะทะ คารมกันของส.ส.หญิงพรรคเพื่อไทย “เดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล” ที่ได้พูดจาแขวะไปยัง ส.ส.หญิงพรรคประชาธิปัตย์ “กุ๊ก นาถยา เบ็ญจศิริวรรณ” อดีตนางเอกชื่อดังทำนองว่าตนเองเด็กกว่า สวยกว่า ใสกว่ากระทั่งถูกวิจารณ์อย่างหนักจนกลายเป็นข่าวออกมาหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้

joy41

ที่มา : manager.co.th

เรื่องน่าสนใจ