ที่มา: ผู้จัดการ

กำลังมาแรงในช่วงนี้ สำหรับนางเอกสาวสวย “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” หวานใจ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ล่าสุดค่ายเวิร์คพ้อยท์ดันเต็มสูบประเดิมเล่นซิทคอม “ระเบิดเถิดเทิงสิงโตทอง” งานนี้ทำเอาสาวเจ้าออกอาการประหม่า ยันหน้าร้ายไม่เหมาะกับนางเอก แต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

 “ไม่คิดว่าจะได้เป็นนางเอก แต่ในระเบิดเถิดเทิงเป็นชาวจีนเชิดสิงโต หมวยพอดี ก็เอามาเล่นหน่อยแล้วกัน กดดันจริงๆ นะเพราะจันจิไม่เคยคิดว่าจะได้เล่นเป็นตัวเด่น

558000000898402

ส่วนใหญ่เล่นสมทบเราสบายใจ ไม่ต้องรับบทหนัก ตอนนี้ต้องแบกรับ ลุกส์ตัวเองก็ไม่ใช่นางเอก ลุกส์สมทบมากกว่า หน้าตาไม่ใช่นางเอก ก็กลัวคนไม่อินเหมือนกันค่ะ ตอนแต่งหน้ายังคิดเลยว่า เฮ้ย ฉันเหมาะกับบทนางร้ายมากกว่านะ ไม่เคยคิดว่าจะได้อยู่จุดนี้ค่ะ ประหม่ามากค่ะ เป็นเกียรติมากๆ จริงๆ ที่ได้เล่น และจะทำให้ดีที่สุดค่ะ”

“เรื่องจังหวะรับมุกอะไรต้องลองดูค่ะ นั่งดูเขาซ้อมก็ขำ แต่เราต้องฝึกอีกเพราะเพิ่งมาทำงานจริงๆ กับตลกแนวหน้า ต้องศึกษาเขา พี่เขาก็ช่วยรับมุก บอกว่าต้องทำยังไง

นอกบทเยอะมากค่ะ ในบทอาจมี แต่นอกนั้นนอกบทหมดเลยค่ะ จันจิก็ต้องไปเรียนการแสดงเพิ่มค่ะ เพราะเป็นศาสตร์ที่ต้องฝึกฝนมากขึ้นเรื่อยๆ”

เผยมาริโอ้แนะอย่าอ่านคอมเมนต์หวั่นเสียกำลังใจ ขอบคุณอีกฝ่ายออกโรงปรามแฟนคลับจีน ชี้พูดเองอาจไม่ดังเท่า

“ไม่มีอะไรให้ลำบากค่ะ ยังทำตัวเหมือนเดิม ไปไหนมาไหนเหมือนเดิม แต่รักษาภาพลักษณ์ให้ดีขึ้น ไม่ทำตัวเองให้โทรม คนรู้จักจากข่าวเพราะพี่โอ้เพราะเขาดังมาก ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนรู้จักเราด้วย

ช่วงแรกกดดัน แต่ก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ซีเรียส พี่เขาก็แนะนำว่าอย่าไปดู อย่าไปอ่านมันมาก เราเชื่อตัวเองกับคนรอบข้างก็พอ”

“แฟนคลับจีนที่มาคอมเมนต์แรงๆ ก็ไม่มีแล้วค่ะซาไปแล้ว ก็ขอบคุณที่ปกป้องค่ะ ขอบคุณมากเพราะเราพูดเองอาจไม่ดังเท่าที่เขาพูด ขอบคุณที่ช่วย เขาพูดแล้วคนเชื่อ เขาพูดแล้วดังกว่าเราเยอะค่ะ

นอกจากนี้จันจิยังได้เปิดใจถึงกรณีที่ มาร์โค เมาเร่อ พี่ชายมาริโอ้ซิ่งแหกด่าน โดยยืนยันว่าไม่มีการคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว ส่วนตนไม่ได้ถามเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัวที่เขาจะคุยกันเอง ด้านมาริโอ้ไม่มีอาการเครียดให้เห็นแต่อย่างใด

เรื่องน่าสนใจ