ความคืบหน้าในการดำเนินคดี การ์ด ร้านมาลินสกาย จ.เชียงใหม่ ทำร้ายนายอิศราชนุวัฒน์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ อายุ 23 ปี ลูกชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จนได้รับบาดเจ็บ ยังคงเป็นที่จับตาของสังคม เนื่องจากผู้เสียหายยังคงยืนยันว่าผู้ที่สั่งให้ทำร้ายคือบอล กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของดาราดัง อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ขณะที่ดาราสาวก็ออกมายืนยันว่าแฟนหนุ่มไม่เกี่ยวข้อง

06

ล่าสุดผู้คนในสังคมออนไลน์ได้จับพิรุธที่แสดงชัดว่าการให้ข้อมูลของดาราสาวขัดแย้งกับภาพที่ปรากฏในคลิป โดยในคลิปที่ดาราสาวได้โพสในสังคมออนไลน์ก่อนหน้านี้ มีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมง เป็นการ live ขณะดาราสาวทำอาหารพร้อมกับบอล กฤษณะ และคนใกล้ชิด โดยหลังจากนาทีที่ 45 อุ้มได้แนะนำ โกแอะ ว่าเป็นบอดิการ์ดของหญิงคนบอล และยังแนะนำหญิงอีกคนหนึ่งบอกว่าชื่อวิเป็นเลขาของบอล คลิปดังกล่าวขัดแย้งกับคำชี้แจงของอุ้มที่ระบุก่อนหน้านี้ว่า โกแอะ ซึ่งเป็นผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายเป็นการ์ดของร้าน ไม่เกี่ยวกับแฟนหนุ่ม

ส่วนหญิงที่ชื่อวิก็มีภาพเป็นคนคนเดียวกับนางสาวภาณุมาศ อุดมขันติกุล ตัวแทนผู้บริหารโครงการเดอะเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ ผู้บริหารโครงการมาลินพลาซ่า ที่ร้านมาลินสกายเช่าพื้นที่อยู่ ซึ่งนางสาวภาณุมาศได้นำกระเช้าดอกไม้ไปเยี่ยมนายอิศราชนุวัฒภ์ พร้อมขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

02

ข้อมูลที่ขัดแย้งกับภาพที่ปรากฏในคลิป ทำให้นักสืบออนไลน์พากันเกาะติดเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดและพยายามเสาะหาข้อมูลมาเพิ่มเติม เพื่อให้ความจริงปรากฏว่าใครเป็นผู้ที่โกหก

เรื่องน่าสนใจ