ที่มา: Matichon Online

สำนักข่าวบีบีซีรายงานอ้างคำยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องวัยรุ่นชื่อดังชาวแคนาดา ขับรถชนคนเดินถนนรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บบนถนนในนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพุธ (26 กรกฎาคม) ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากนักร้องดังขวัญใจสาวๆ เพิ่งขับรถออกมาจากโบสถ์ซิตี้เชิร์ช ในลอสแองเจลิส 

กรมตำรวจเบเวอร์ลีฮิลส์ระบุว่ารถ ของบีเบอร์ขับมาในระดับความเร็วที่ช้ามากขณะขับชนคน โดยจ่าสิบเอกแมทธิว สเตาท์ จากกรมตำรวจเบเวอร์ลีฮิลส์ เปิดเผยกับบีบีซีถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อเวลา 21.24 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้รับวิทยุแจ้งเหตุว่ามีผู้ขับรถชนคนที่แฮมิลตันไดรฟ์ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ประสบเหตุที่เป็นช่างภาพ อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บในสภาพนอนอยู่บนพื้น และเจ้าหน้าที่ได้ตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลในพื้นที่ แต่อาการไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นเป็นอันตรายต่อชีวิต ส่วนจัสติน บีเบอร์ ยังคงอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะปล่อยตัวไป

จ่าสิบเอกสเตาท์ยังกล่าวยืนยันว่า บีเบอร์ลงมาจากรถและพยายามที่จะช่วยเหลือคู่กรณีที่ตนเองขับรถไปชน โดยนักร้องดังลงไปนั่งดูอาการของคนเจ็บและคอยถามไถ่อาการ จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์เผยให้เห็นบีเบอร์ร้องขอช่างภาพปาปาราสซี่ที่เข้ามารุมล้อมหลังจากเกิดเหตุ เพื่อขอพื้นที่ให้คนเจ็บ และนักร้องหนุ่มยังไถ่ถามและพยายามจะช่วยเหลือคนเจ็บ ด้านทีมงานของบีเบอร์ยังไม่ให้ความเห็นใดๆ ต่อกรณีนี้ ขณะที่อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จัสติน บีเบอร์ เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่ในจีนหลังจากถูกทางการจีนสั่งแบนไม่ให้เข้ามาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศด้วยอ้างว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ขณะเดียวกันยังมีการประกาศข่าวร้ายที่สร้างความเสียใจให้แก่แฟนเพลงทั่วโลกจำนวนมาก เมื่อบีเบอร์ประกาศยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ตที่เหลืออยู่ทั้งหมด

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ