ที่มา: Thairath Online

กรี๊ดให้แหลก หล่อบาดใจจริง จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์ พระเอกมีแววรุ่งของช่อง 7 หลังจากเหน็ดเหนื่อยทุ่มเทมานานหลายเดือน ในที่สุดละครฟอร์มน่าจะดีเรื่องคนละโลก ก็ได้คิวออกอากาศแล้ว ทุกวันจันทร์ – อังคาร 20.30 น. เรื่องนี้จิณณ์รับบทเป็น ร.ต.อ. ชัชชัย ตำรวจสุดเท่ เสน่ห์ร้ายกาจ ได้มีโอกาสปะทะฝีมือกับนางเซ็กซี่ซี้ด ปู ไปรยา แฟนละครดูแล้วบอกเลยว่า จิณณ์หล่อเด่นเด้งสุดๆ ฝีมือก็ใช้ได้ มีออร่าแรง เรื่องต่อไปช่อง 7 น่าจะปั้นต่อให้เป็นพระเอกเต็มตัวได้ไม่ยาก! 

62

ลายคนน่าจะจำกันได้ดี เพราะจิณณ์แจ้งเกิดอย่างงดงามมากๆ จากบทเกย์ ในหนังไทยที่ดังไกลไประดับโลกเรื่อง พี่ชาย My Hero หรือ How to Win at Checker (Everytime) ผลงานของ จอช คิม ผู้กำกับอนาคตไกลฝีมือไม่ธรรมดา หลังจากเล่นหนังแล้ว จิณณ์ก็หันมามุ่งเอาดีด้านละคร บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะพาไปย้อนชีวิตในวัยเฟี้ยวฟ้าวที่มีสาระของหนุ่มจิณณ์ จะพบว่าใช้เวลาว่างได้อย่างเกิดประโยชน์ วัยรุ่นใจแตก พวกขี้เกียจสันหลังยาว น่าจะหันมาเอาเยี่ยงอย่างได้ 

ตอนเรียนมีความคิดดี อยากหาเงิน?
“ครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.3 ม.4 ผมเคยไปทำงานถือป้ายแถวเซ็นทรัล เคยไปถือป้ายตามเอ็มซี เดินแถวสยามสแควร์ ทำอยู่ 3 ครั้ง ใช้เวลาไม่นานนะครับ เดินแป๊บๆ ข้าวก็มีให้กิน (ยิ้ม) คิดๆ แล้วมันก็โอเค เดินแป๊บๆ ได้เงินวันละ 500 ผมก็แบ่งให้พ่อ 200 แม่ 200 พี่สาว 100 ก็แบ่งๆ ให้ไป เขาก็…ซึ้งอยู่นะ (หัวเราะ) และผมยังเคยไปใส่ชุดมาสคอต (ชุดตุ๊กตาตัวใหญ่ๆ) ด้วยครับ ที่ดรีมเวิล์ด์ โอ้โห! ร้อนมากๆ ใส่แล้ว อู๊ยหูยร้อนมากๆ ครับ (ยิ้ม) ใส่ชุดมาสคอตผมทำไป 5 วันได้ครับ แต่ไม่ทำติดต่อกันนะครับ แล้วแต่เขาเรียกและเราว่างด้วยครับ”

63

อารมณ์ไหน จิณณ์ถึงได้เลือกไปทำงานแบบนั้น นึกสนุกใช่ป่ะคะ?
“ใช่ครับคือมันสนุก (ยิ้มน่าหยิก) อารมณ์ประมาณว่า เราไปแล้วได้งานได้เงิน เอาไปทำอะไรก็ได้ ไม่ได้ซีเรียส เฮ้ย! ได้เงินใช้ด้วย เราแฮปปี้กับการทำงานแบบนั้น และก็ได้เงินตามที่เราต้องการ โดยที่ไม่ต้องไปแบมือขอพ่อแม่ ถ้าเราจะไปแบมือขอเงินของพ่อแม่ตลอด มันก็ไม่ได้ (ยิ้มกว้าง) เพราะเขาจะมีกฎตลอด คุณอยากจะได้อะไร ก็ต้องมีอะไรมาแลกเปลี่ยน เช่น ช่วงนั้นผมอยากได้คอมพิวเตอร์ เพราะก่อนหน้านี้ผมจะชอบไปเล่นเกมที่ร้านคอมฯ พ่อแม่ก็บอกว่า 3 เดือนอย่าไปเล่นที่ร้านคอม ผมก็ทำตามที่ท่านบอก อดทนยอมไม่ไปเล่นที่ร้านคอมฯ จริงๆ ก็ไม่ถึงสามเดือนหรอกครับ เขาก็ซื้อคอมฯ ให้แล้ว คือเราอยากจะได้อะไร ก็ต้องมีอะไรมาแลกเปลี่ยนด้วย เพื่อให้เราเปลี่ยนพฤติกรรมให้ดีขึ้น (ยิ้มน่ารัก)”

64

66

65

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ