จิ๊ก นวรัตน์ เผยไม่ได้ผ่าตัด ศัลยกรรม ทำปากปรับโหงวเฮ้ง

jik21

จากกระแสการทำ ศัลยกรรมปาก ของ จิ๊ก นวรัตน์ ที่มีหลายคนสอบถามเข้ามาตลอดว่านักแสดงสาวรุ่นใหญ่ไปทำที่ไหนมา ซึ่งกระแสก็มีทั้งด้านบวก และด้านลบ และก็มีหลายๆคนก็อยากรู้ว่า จิ๊ก เนาวรัตน์ ไปทำที่ไหนยังไง งานนี้โดดเด่นก็ไม่พลาดที่ตามเสาะหาข้อมูลมาฝากกัน  

โดยนักแสดงสาว จิ๊ก เนาวรัตน์ ก็ได้เผยว่า ส่วนตัวที่ไปทำก็ไม่ได้เป็นการผ่าตัดศัลยกรรม เป็นเพียงการเพิ่มรอยหยัก ปรับโหวงเฮ้งด้วยการฉีดฟิลเลอร์เท่านั้น

   ช่วงนี้พี่มีแต่คนโทรมาติดต่องานให้ไป Talk ในรายการหลายต่อหลายรายการ ให้เคลียร์ข่าวที่ว่า พอเพิ่มรอยหยักริมฝีปาก ก็เฮงรับทรัพย์งานทะลุ ค่าตัวสูง จนเป็นกระแส Talk of The Town  มีหลายคนเข้าใจว่าพี่จิ๊กไปทำศัลยกรรมปากมาหรือเปล่า  แต่จริงๆ แล้วพี่แค่เพิ่มรอยหยัก รับทรัพย์ปรับโหวงเฮ้ง ก็มีนะบางกะแสว่าทำแล้วดูแปลกๆ  แต่พี่ไม่สนใจนะเพราะมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ถ้าเราทำแล้วชีวิตดีขึ้น มีเงินทองไหลมาพี่ก็โอเคแล้ว

อีกอย่างนึงการทำปากแบบพี่ก็เป็นเทคนิคใหม่ ที่เมโกะ คลินิก กับการปั้นปากด้วยเทคนิคการฉีด Filler โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ราคาก็ไม่แพง ไม่ต้องพักฟื้น ทำเสร็จก็สามารถทำงานได้ตามปกติ ปากกระจับเป็นเหมือนแฟชั่่น จึงเหมาะที่จะทำแบบที่ไม่ถาวร ถ้าเลิกฮิต เมื่อไหร่ก็ไม่ต้องฉีดต่อ  และที่สำคัญถ้าเราไม่ชอบ ก็สลายออกได้ พี่บอกได้เลยว่าถ้าอยากสวย อยากรวย ก็ลองทำดูนะ ตอนนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ จาก 20,000 บาท ลด 30% เหลือ 14,000 บาทเท่านั้น การฉีดปากกระจับต้องฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น หากสนใจ โปรโทรนัดล่วงหน้าที่ Meko Clinic Call Center 081-272-0022  เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่บอก”

jik23

jik24

jik21

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ