ที่มา: voicetv

เนื้อหาโดย : โดดเด่นดอทคอม

“จิ๊ก-เนาวรัตน์” อาสาเป็นคนแต่งหน้าให้ “ปอ” เผยเป็นสิ่งสุดท้ายที่ได้ทำให้ ด้านญาติเได้เคลื่อนย้ายศพกลับบ้านเกิด

02

สะเทือนใจทั้งแฟนคลับและเหล่าคนในวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “จิ๊ก-เนาวรัตน์” เลยขออาสาเป็นคนแต่งหน้าให้กับพระเอกหนุ่ม เจ้าตัวเผยถือเป็นสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ เพราะตอนที่ปอ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลก็ไม่ได้เข้าไปเยี่ยมหรือพูดคุย พร้อมปลอบใจคนใกล้ชิด อยากให้ยอมรับและอย่าทุกข์ มันเป็นสิ่งที่ต้องเจอสักวัน

“พี่คิดว่าปอจะอยู่ในความทรงจำของทุกคนไม่มีวันลืม เกิด-แก่-เจ็บ-ตาย เป็นเรื่องปกติ เราต้องยอมรับกับสิ่งนั้นให้ได้ คนที่จากไปแล้วก็ให้เขาไปสู่ภพที่เขาอยากไป คนที่อยู่ก็อย่ามัวย่ำอยู่กับที่ ต้องไม่ทุกข์ ต้องกลืนมันลงไปให้ได้ พี่จะทำหน้าที่ของพี่ให้ดีที่สุด เพราะเป็นสิ่งสุดท้ายที่จะพี่ทำให้ปอ และได้ใกล้ชิด พี่จะค่อยๆ ซอย ค่อย ๆ ตัดผมเขา เชื่อปอต้องมีความสุข”

 

 

1001910

ด้านญาติเปลี่ยนวิธีการเคลื่อนย้าย นำร่าง “ปอ” กลับบ้าน โดยใช้รถหน่วยกู้ชีพร่วมกตัญญูแทนเครื่องบิน 3 คัน ผ่านถนนพหลโยธิน เข้าสู่ถนนมิตรภาพ มุ่งหน้า จ.สระบุรี ผ่าน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ใช้เส้นเลี่ยงเมือง ผ่าน จ.ชัยภูมิ เข้าสู่ จ.บุรีรัมย์ โดยใช้เวลาประมาณ 4-5 ชม. เพื่อเตรียมทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

เรื่องน่าสนใจ