จีจ้า ญาณิน ควงสามี  เหน่ง เอเดรียน แถลงข่าวถึงประเด็นข่าว ตั้งท้องได้ 5 เดือน และซุ่มแต่งงานเงียบ พร้อมโชว์แหวนแต่งงานและภาพงานแต่งงาน ที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ โดยมีกองทัพนักข่าวมาทำข่าวกันเพียบ!!

จีจ้า เริ่มเล่าถึงความสัมพันธ์ว่า “รู้จักกับพี่เอเดรียนมาประมาณ 2 ปี จากกองภาพยนตร์เรื่อง อีเลฟเฟ่น ไวท์ และเริ่มสนิทกัน ก่อนจะรู้สึกว่ารักกันในกองถ่ายภาพยนตร์ ต้มยำกุ้ง ภาค 2 เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่เราไม่เคยบอกรักกันนะคะ ความรู้สึกมันบอกเองมากกว่า คนรอบข้างก็เชียร์ให้เราทั้งคู่คบกัน เพราะดูเหมาะสมกันดี”

“พี่เอเดรียน จะคอยดูแลจีจ้าตลอดเวลาคะ ไม่ว่าจะไม่สบายใจหรือเป็นทุกข์เรื่องอะไร ก็จะช่วยเหลือตลอด พี่เขาไม่เคยโกหก หรือทำอะไรให้จีจ้ารู้สึกแย่มาก่อนเลย”

ขณะที่เรื่องแอบซุ่มแต่งงาน จีจ้า เปิดเผยว่า “ก็แต่งงานกันเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมาคะ แต่งกันอย่างเรียบง่ายที่บ้านจีจ้าเอง ย่านมีนบุรี จัดพิธีแบบไทย นิมนต์พระ แลกแหวนให้กัน ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรส ยังไม่ได้เริ่มเลยคะ จีจ้าอยากดูไปก่อน เพราะเราเองไม่ได้รู้สึกว่ามันสำคัญอะไร”

จีจ้า ยอมรับ ท้องก่อนแต่ง “ก่อนแต่งงานก็ท้องได้ประมาณ 2 เดือนคะ จีจ้ามั่นใจว่าทุกคนน่าจะเข้าใจ เพราะตัวเองก็อายุเยอะแล้ว ครอบครัวก็อยากให้แต่งงานเหมือนกัน หลายคนบอกว่าจีจ้าซุ่มเงียบ จริงๆ ไม่ใช่เลย เพราะยังออกไปไหนมาไหนอยู่ตามปกติ ใครทักใครถามก็บอกไปตามความจริงคะ”

จีจ้า เล่าช่วงเวลาที่เริ่มตั้งท้อง “ตอนนี้อายุครรภ์ประมาณ 5 เดือนคะ ตอนที่ตั้งท้องน้อง 3 เดือนแรก แทบไม่รู้สึกอะไรเลยคะ จีจ้ายังถ่ายหนัง-เล่นคิวบู๊ตามปกติ มารู้ก็ตอนท้องน้องได้ประมาณ 7 สัปดาห์แล้ว ตอนนั้นก็รู้สึกช็อก เพราะเราเล่นคิวบู๊หนักมาก แต่ดีใจที่น้องยังแข็งแรงและอยากอยู่กับเรา ถ้ารู้ว่าท้องตั้งแต่แรกคงต้องหยุดถ่ายหนังเลยคะ”

จีจ้า เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง “ตอนนี้่ก็คงต้องขอพักเรื่องงานเอาไว้ก่อนคะ น้องมีกำหนดคลอดประมาณเดือนมกราคมปีหน้า คิดว่าคงจะหยุดทำงานไปสักปีสองปี ก็หวังว่าทุกคนและแฟนๆ จะเข้าใจ และน่าติดตามชมผลงานของจีจ้าต่อไปในอนาคตนะคะ”

นอกจากนี้ผู้กำกับคู่บุญ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ยังร่วมมานั่งแถลงข่าวเกี่ยวกับกระแสข่าวปิดข่าวเรื่องจีจ้าเงียบ เพราะหวั่นกระทบหนังฟอร์มยักษ์ “อันนี้ไม่เป็นความจริงเลยครับ น้องจีจ้าเองก็ไม่ทราบว่าตั้งท้องมาตั้งแต่แรก มารู้อีกทีก็พร้อมๆ กับทีมงาน ไม่ใช่กลัวกระทบต่อหนัง หรือเป็นการโปรโมทหนังเรื่องใหม่เลย เพราะ ต้มยำกุ้ง ภาค 2 ก็ยังไม่มีกำหนดฉายเลยด้วยซ้ำ”

“ส่วนทางด้าน เสี่ยเจี่ยง ก็ไม่ได้ต่อว่าอะไรครับ แค่บอกให้น้องจีจ้าได้พักผ่อนเต็มที่ และโครงการหนัง ช็อกโกแลต ภาค 2 คงจะต้องพับเอาไว้ก่อน อาจจะแคสติ้งหานักแสดงใหม่ครับ”

คลิกชมภาพต่อไป

ข่าวจาก sanook news

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ