ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

“จุ๋ย” ยืนยัน “ดีเจพุฒ” ไม่ได้ศัลยกรรมพลาสติกแน่นอน แต่ยอมรับว่าทำตามา เพราะอยากตาโต ส่วนโบทอกซ์ขอไม่นับเพราะดาราเค้าก็ทำกัน ที่หนุ่มคนสนิทดูหล่อขึ้นเพราะออกกำลังกายดูแลสุขภาพ และพึ่งแสงสีจากการแต่งหน้ามากกว่า

EyWwB5WU57MYnKOuYNy1HVVKWadZeAroxTW5TUXyMb0yfSJ5bZdym8[1]

ถูกเม้าท์ว่า หนุ่มฮอต พุฒ-พุฒิชัย เป็นพระเอกเสพติดศัลยกรรม เจอนางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา หวานใจหนุ่ม พุฒ เลยถามว่า คุยกับเค้าเรื่องนี้มั้ย?

“ไม่จริงค่ะ บ้าเหรอ ในฐานะที่สนิทกัน จุ๋ยการันตีได้ว่าบนหน้าพุฒไม่มีอะไรที่เป็นพลาสติกเลย สิ่งที่พุฒทำเค้าก็ยอมรับไปแล้วว่าเค้าทำตา เพราะว่าเค้าเป็นแบบตี๋ วันนึงเค้าอยากจะตาโตขึ้นมาเค้าก็ไปกรีดแค่นั้นเอง ในฐานะที่จุ๋ยเป็นกูรูเพราะทำพิธีกรรายการศัลยกรรม จุ๋ยได้สืบมาแล้ว ถามเค้าหมดแล้วว่าทำอะไรมาบ้าง พุฒก็บอกว่าทำตาอย่างเดียว จมูกก็ลองบี้แล้ว คางก็ได้จับแล้ว ไม่มีพลาสติก รอยไหมก็ไม่มีค่ะ

แต่การฉีดโบทอกซ์เป็นเรื่องที่ดาราเค้าทำกันทั่วไปอยู่แล้วนิดๆหน่อยๆ เวลานักแสดงเค้าจะไปทำอะไรเค้าจะเติมกันนิดๆหน่อยๆ 2 หรือ 3 ยู พอ เพราะเดี๋ยวเล่นละครไม่ได้ แต่อย่างจุ๋ยนี่ไม่ทำเลย เพราะเดี๋ยวหน้าจะแสดงอารมณ์ไม่ได้ ที่เค้าดูดีเพราะเป็นการดูแลสุขภาพมากกว่า พุฒดูดีเพราะกลางคืนก็ไม่กิน เค้ากินน้อยกว่าจุ๋ยอีก แล้วก็ออกกำลังกายมีกล้ามเลยทำให้เค้าดูดีขึ้น หน้าเข้ารูปขึ้น รูปสมัยก่อนที่เอาเปรียบเทียบมันเป็นรูปเบบี้แฟต ซึ่งเราก็เคยผ่านจุดวิกฤติมาแล้ว เราก็รู้อยู่แล้ว แล้วแสงสีการแต่งหน้ามันก็ช่วยด้วยค่ะ”.

เรื่องน่าสนใจ