จุ๋ย ปัดควง หนาม ทำบุญเสริมดวง โวรักรื่น

jui

สาว”จุ๋ย” ปัดควง “หนาม” ทำบุญเสริมดวง แจงแค่ทำบุญ โวรักรื่น ปลื้มกระแสสามีตีตราดี รับยังคุย ตุ๊กตา กันตนา ไร้ปัญหายิ้มเป็นปีทอง

ถือว่าเป็นปีทอง ของสาว “จุ๋ย วรัทยา” เพราะทั้งเรื่องงาน และเรื่องความรักจะรุ่งไปซะหมด ล่าสุดก็แอบมีคนเห็น สาวจุ๋ยควงหนุ่ม “หนาม” เข้าวัดบ่อย หลายคนเลยแอบแซวว่าย่องไปเสริมดวงกันรึเปล่า ซึ่งในงาน Meet & Eat Cupcake กับ ซิทคอม คัพเค้กรักล้นครีม สาวจุ๋ย ออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

“ก็ไปทำบุญบ่อยคะ ช่วงนี้เวลา พี่หนาม เครียดก็จะพาเค้าไปทำบุญ ให้เค้าสบายใจ ไม่ได้ไปทำบุญเสริมดวงอะไร ถ้าคนมันคู่กันแล้วก็ต้องได้อยู่ด้วยกัน ความรักตอนนี้ลงตัว แฮปปี้ดีคะ ส่วนกระแสสามีตีตรา ก็ดีมาก ดีใจมาก ทุกอย่างมันก็ดีเกินคาด ต้องรอชมร้ายกว่านี้แน่นอน

ส่วนเรื่องต่อไปกับทางช่องต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ จริงๆ ตอนนี้ จุ๋ย ก็ติดถ่ายละครฝันเฟื่องด้วย ก็มีผู้ใหญ่ติดต่อมาเยอะ ต้องดูในเรื่องของเวลาด้วย ส่วนกับ พี่ตุ๊กตา จุ๋ยก็ยังเข้าไปหา ก็ยังมีการคุยกัน ถ้ามีงานอะไร เราก็ยินดีทำ เราคุยกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรอย่างที่ข่าวออกมา สัญญาเอง จุ๋ย เซ็นกับเวิร์คพอยท์ ซึ่งก็อิสระมากถือว่ากาลเวลาพิสูจน์คน กับข่าวที่เคยออกมาว่าเราจะอยู่ไหน ผู้ใหญ่เองก็เข้าใจเสมอ ปีนี้งานเยอะ ดีใจหลายคนมองว่าเป็นปีทอง แต่ว่าเราก็ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดคะ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ