ที่มา: Thairath Online

คบหาดูใจกันแบบไม่ปิดบังมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด จ๊ะ อาร์สยาม ควงคู่แฟนหนุ่ม แจ๊ค ธนพล มาไลฟ์สดในแฟจเพจ Woody โดยทั้งคู่ตอบทุกคำถามแบบตรงไปตรงมา ไม่มีปิดบังกันเลยทีเดียว 

ทั้งนี้ วู้ดดี้ เปิดคำถามแรกว่า ตอนนี้ทั้งคู่เรียกว่าเป็นสามีภรรยากันได้ไหม ซึ่งจ๊ะตอบว่า “จริงๆ อยากใช้คำว่าแฟน เพราะเรายังไม่ได้แต่งงานกันด้วย แต่เราโลกไม่สวย เราเป็นพวกโลกความจริง ถ้าภาษาชาวบ้านคือผัวเมีย แต่ตอนนี้ยังไม่แต่งงานก็เรียกว่าแฟนไปก่อน”

จ๊ะตกหลุมแจ๊ครักตั้งแต่อายุ 12? “หลงรักเสียงเขา แต่ก็ไม่คิดอะไร ชอบมาตลอดแต่ไม่ถึงแบบชู้สาว จนวันหนึ่งชีวิตเปลี่ยน มาอยู่ค่ายเพลงค่ายหนึ่ง และพี่แจ๊คเข้ามาอยู่ค่ายนี้ทีหลัง ตอนนั้นคิดแค่ว่าจะทำอย่างไรให้ได้ถ่ายรูปคู่กับเขา ยังไม่คิดอยากคบ เพราะคิดว่าเขามีเมีย แต่เขาก็หยิ่งนะ คนอื่นเดินมาก็จะทักจ๊ะก่อน แต่พี่แจ๊คเดินมาไม่พูดไม่จากับเรา คิดว่าคนนี้หยิ่ง แต่ก็รู้สึกชอบในใจแล้ว”

แจ๊คเจอจ๊ะแล้วชอบไหม? “ผมว่าเขาก็หยิ่ง เขาไม่คุยกับใครเหมือนกัน มีโลกส่วนตัว มีรถตู้ของเขา แต่เราตัวคนเดียว”  จ๊ะเล่าต่อว่าอินบอกซ์เฟซบุ๊กเข้าไปคุยกับแจ๊คก่อน และขอแอดเพื่อนกับแจ๊ค เราก็รู้ว่าเขาเจ้าชู้ แต่เราชอบผู้ชายเจ้าชู้ มีเสน่ห์ แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วถ้าคบเราต้องคบเราคนเดียวเท่านั้น ใครอยากฟังบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ เข้าไปติดตามดูกันได้เลยได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างค่า!

เรื่องน่าสนใจ