จ๋า ยศสินี ปัดฝุ่นรีเมคละคร เพลิงบุญ ได้ เจนี่ รับบท ใจเริง

 

หลังจากที่มีกระแสมานาน ว่าใครจะได้บท ใจเริง นางเอกเรื่อง เพลิงบุญ ตอนนี้สรุปได้แล้วว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นั่นเองที่จะมารับบท ใจเริง

นับว่าเป็นผู้จัดละครที่ได้รับความสนใจอย่างมากคนหนึ่ง สำหรับ “จ๋า” ยศสินี เพราะหลังจากเคยบอกเอาไว้ว่า จะปัดฝุ่นละครเรื่อง เพลิงบุญ ก็มีหลายๆคนลุ้น ว่าใครจะมาเป็นนางเอกในบทของ ใจเริง ซึ่งหลายๆคนก็เม้าธ์กันว่า เจนี่ เป็นคนไปขอเล่นในบทนี้ ซึ่ง ผู้จัดจ๋า ยศสินี ก็ชี้แจงว่า

“เรื่องที่ว่าเจนี่เข้ามาขอบทใจเริง คงต้องบอกว่าไม่ถึงขนาดนั้น เพียงแต่ว่ามีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ เจนี่เขาบอกว่าเขาอยากเล่น แต่ไม่ได้มีอะไรจริงจัง ในส่วนตัวของจ๋า ถ้าเจนี่อยากเล่น เราเองก็สบายใจ เพราะในบทนี้เป็นบทที่แรงมากเหมือนกัน ส่วนในเรื่องของความคืบหน้าต่างๆ คงต้องบอกว่า ยังไม่มีอะไรคืบหน้า น่าจะเป็นล็อตต่อไปที่จะทำ เพราะจ๋ายังต้องรอให้ละครเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด กับ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ให้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยก่อน บวกกับจ๋าเองก็ยังรอคนเขียนบท เพราะเขาติดเขียนอยู่อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งที่แน่ๆ นักแสดงที่ยืนพื้นมี เจนี่ ส่วนพระเอกยังไม่ได้มองใคร แต่คงต้องเป็นคนที่โตหน่อย ในการลงมือทำ คิดว่าน่าจะปลายปี ถึงต้นปีหน้า”

หลายคนมองว่าเป็นละครอาถรรพ์ไม่ได้ลงมือทำเสียที

“ไม่หรอก จริงๆ พี่เก๋ ก็เสียชีวิตไปนานแล้ว อีกอย่างก็ไม่มีใครฝันอะไรด้วยนะ อยากจะบอกว่าเรื่อง เพลิงบุญ เป็นบทประพันธ์ที่ทั้งแม่ (“จิ๋ม” มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช) และจ๋ารักมาก แล้วบทของใจเริงเองก็เป็นบทที่แรงมาก จึงอยากให้บทนี้กับนักแสดงที่มีฝีมือ จ๋าจึงค่อนข้างพิถิพิถันในการทำงาน”

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/mQEQI

เรียบเรียงโดย โดดเด่น เวปศัลยกรรม คุณภาพอันดับ 1

ขอบคุณ คมชัดลึก

ขอบคุณภาพจาก IG @janiethien, @yossiebistro

เรื่องน่าสนใจ