ศัลยกรรมทำพิษ ฉีดปากอวบอิ่ม แต่อักเสบ พัง ปากบวมเป่ง

ศัลยกรรมทำพิษ ต้องเจ็บช้ำน้ำใจแทนที่จะสวย หลังจากที่ไปฉีดศัลยกรรมความงาม ฉีดปากอวบอิ่ม เพียงข้ามคืนกลับกลายเป็นตัวประหลาด

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นกับ นางแบบสาว ลอร่า ซัมเมอร์ ชาวอังกฤษ วัย 27 ปีที่อยากมีเรียวปากสาว อวบอิ่ม ให้เซกซี่ เย้ายวนสุดท้ายติดเชื้อจนบวมเป่งซึ่งแหล่งข่าวรายรายงานว่า นางแบบสาวเสพติดศัลยกรรม เธอทำศัลยกรรมใบหน้ามาตั้งแต่อายุ 20 ปี ฉีดสารต่างๆเข้าที่ใบหน้า รวมทั้งริมฝีปากเพื่อให้ดูเอิบอิ่ม เซ็กส์ซี่

แต่เช้าวันหนึ่งเธอก็ต้องช็อคเมื่อตื่นมาก็พบกับปากที่บวมเป่ง โดยก่อนหน้านี้เธอทุ่มงบไปถึง 6 หมื่นปอนด์ในการทำศัลยกรรมใบหน้า เสริมหน้าอก ฉีดจมูก ฉีดฟิลเลอรร์ที่แก้ม รวมทั้งที่ริมฝีปากที่มีการฉีดสารฟิลลเลอร์ให้ดูเอิบอิ่ม เซ็กซี่ เพราะหลงคิดว่าเป็นเรื่องที่ปกติ ไม่ผิดกฎหมาย และสถานที่ที่เธอทำ ก็อ้างว่ามีใบอนุญาติ ปลอดภัย โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เท่านั้น เรียวปากก็สวยอวบอิ่ม แล้วทำไมถึงจะไม่ทำ แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน ปากก็เริ่มบวมจนผิดปกติ

เธอจึงตัดสินใจไปพบแพทย์ เพราะเกรงว่าอาจเกิดการติดเชื้อและลุกลามถึงขั้นเสียชีวิต แต่โชคดีที่สามารถรักษาให้หายได้แต่ก็ต้องใช้ระยะเวลาหลายเดือน อีกทั้งปัจจุบันรูปปากก็ไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิม 100 เปอร์เซ็นต์  พอจะมาเอาผิดคลินิคที่ฉีดให้ ก็ปิดหนีไปแล้ว เป็นข้อผิดพลาดของการทำศัลยกรรมที่เธอต้องการเตือนว่า มันมีความเสี่ยง และอาจเกิดขึ้นได้ จึงต้องดูให้ดีๆ

ขอบคุณ มติชน

 

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ