ชมพู่ ตลกไม่ออก เผยแฟนบอกเลิก

557000002039101

หลังจากมีการคบหาดูใจกัยแฟนหนุ่มโน้ต 9 เดือน ก็มีข่าวดีออกมาว่า แฟนหนุ่มโน้ตคุกเข้าขอแต่งงานในวันเกิดของชมพู่ และล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ชมพู่เลิกแฟนหนุ่มแล้ว โดยแฟนหนุ่มบอกเลิกในวันวาเลนไทน์ เรื่องนี้ทำให้ชมพู่ตลกไม่ออก พร้อมให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา

“คือเรายังเฮริต์อยู่มาก ถ้ามาสรุปตอนนี้ก็คือทุกอย่างมันเร็วไปหมด แต่มันมีความสุขมากนะช่วงที่เขาขอแต่งงาน ใช้ชีวิตด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน คือมันสุขมากๆ แบบที่คู่รักเขามีกัน แต่พอมันเร็วเราก็เริ่มเข้าใจวิถีชีวิตของแต่ละคนเรื่อยๆ เริ่มรู้จักนิสัยของแต่ละคนเรื่อยๆ ซึ่งมันจะไม่ละมุนเหมือนช่วงแรกๆ มันก็เป็นแบบนี้ทุกคู่แหละ พอเราเริ่มรู้สึกว่าไม่ตรงกันเราก็พยายามปรับ แต่พอปรับไปเรื่อยๆ ก็เริ่มใช้ชีวิตแบบประคอง”

“คือเราก็ยังไม่กล้าพูดตรงนี้ เรายังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ เราไม่อยากสร้างข่าวให้ทุกคนมาสนใจเรื่องความรักมาก แต่ความรู้สึกที่ลงไอจีเป็นความรู้สึกที่เจ็บและทรมาน อยากผ่าน เพราะเรายังต้องเจอกันอยู่ดีในรูปแบบของการทำงาน เรายังต้องทำธุรกิจด้วยกันอยู่ดี คือเราก็ยังไม่รู้ว่าตอนเจอกันจะเป็นยังไง คือถ้าโอเคเป็นเพื่อนกันก็ดีนะ หรือว่าเจอกันแล้วแบบเฮ้ยเรายังรักกันอยู่หรือเปล่า”

557000002039104

เรียบเรียงโดยเว็บโดดเด่น

Credit : www.khanpak.com, www.youtube.com

เรื่องน่าสนใจ