ที่มา: INNnews

chom1

ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันมานานว่าจะได้ฤกษ์เข้าวิวาห์วันไหน หลังจากปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันไปเมื่อวาน ล่าสุด (วันนี้ 7 เมษายน) ว่าที่เจ้าบ่าว น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้มาร่วมงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ “ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต” บนชั้น 4 ของศูนย์การค้าหรูระดับโลก ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันแน่นว่าได้ฤกษ์จัดงานแต่งกับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา แล้ว คือในวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 จะจัดเป็นพิธีแบบประเพณีไทยแห่ขันหมาก สวมแหวนหมั้นและรดน้ำสังข์ ซึ่งจะใช้ตึกส่วนตัวริมน้ำเป็นสถานที่ในการจัดงาน โดยเชิญแขกผู้ใหญ่ และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายมาร่วมงานเท่านั้น

ส่วนวันที่ 10 พฤษภาคม 2558 จะจัดฉลองพิธีมงคลสมรส ที่ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ส่วนกระแสข่าวที่ว่า เป็นงานวิวาห์ที่หนุ่มน็อตทุ่มงบ 10 ล้านบาท จัดงาน โดยเจ้าตัวได้ออกมาปฎิเสธทันทีว่า ไม่ถึงขนาดนั้นครับสมเกียรติเจ้าสาวแน่นอน ในเรื่องธีมงานเน้นตามใจ ชมพู่ เป็นหลักยกให้เขาเป็นคนออกไอเดีย ที่เห็นจะเป็นภาพพรีเวดดิ้งที่เราสองคนไปถ่ายกันมาเรียบร้อยแล้ว แขกที่เราสองคนเชิญประมาณ 1,500 คนครับ ส่วนชุดแต่งงานไม่ได้อลังการครับไม่ได้อิมพอร์ตจากเมืองนอกครับเป็นชุดปกติของเจ้าบ่าวเลย

นอกจากนี้ น็อต ได้เผยอีกว่า เรือนหอไม่ถึง 200 ล้านบาทอย่างที่เป็นข่าวแต่ไม่ต่ำ 50 ล้านบาท อยู่ในกลางเมืองย่านสุขุมวิท ตอนนี้ยังไม่เสร็จคาดว่าปลายปีน่าจะเสร็จและย้ายเข้าอยู่ประมาณต้นปีหน้า เรื่องทายาทยังไม่ได้ตกลงกันเลย แต่ผู้ใหญ่ไม่ได้เร่งรัดอะไรครับ ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ในโอกาสนี้ด้วย ซึ่งความคืบหน้าของงานดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

chom2

chom3

เรื่องน่าสนใจ