ที่มา: Naewna

พนมมือสิคะจะรออะไร! ระดับตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นมาเยือนรายการ Drag Race Thailand ทั้งที แม้แต่ควีนยังต้องเคารพในความเผ็ชแซ่บของแม่เลยค่ะ ถ้าระดับชมพู่ อารยา และม้า อรนภา มาเหยียบรันเวย์ Drag Race Thailand กันขนาดนี้ ไม่อยากจินตนาการเลยว่าชาเล้นจ์สัปดาห์นี้ มันจะเด็ดถึงเบอร์ไหน!

 

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะซิส อีกไม่กี่อีพีก็ได้รู้กันแล้วว่าใครจะเป็น THE QUEEN แต่ก่อนจะเป็นสุดยอดแดร็กควีนที่ครบเครื่องได้ สัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันต้องฝ่าฟันแม็กซี่ชาเล้นจ์ในโจทย์ล้อเลียนโฆษณาไลน์โมบาย ที่ท้าทายให้พวกเธอต้องงัดความครีเอทีฟ พร้อมด้วยความสามารถทางการแสดง แถมด้วยทักษะแปลงร่าง คือมีเท่าไหร่ วินาทีนี้ต้องโกยออกมาให้หมดค่ะ! แต่มุขใครจะฮาเปรี้ยง หรือฮาแป้ก อันนี้ต้องรอดู แต่ที่จะพลาดไม่ได้เด็ดๆ ก็ต้องรอบรันเวย์ในสัปดาห์นี้สิคะ เพราะเราได้กรรมการรับเชิญระดับ #แม่ก็คือแม่ ชมพู่ อารยา และม้า อรนภา มาร่วมตัดสิน ถึงตอนนี้จะยังไม่รู้ว่าโจทย์คืออะไร แต่ถ้าแม่ชมและแม่ม้ามาเองแล้ว ชาเล้นจ์จะต้อง โหด แน่ แน่ …นี่แค่คิดก็ขนลุก!

รักใครเชียร์ใคร อย่าลืมมาเอาใจช่วยเพื่อนสาวของเราในรายการ Drag Race Thailand ทาง LINE TV,  LINE TV Official Account และ LINE TODAY พฤหัสบดีที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. พร้อมชมรีรันทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ