หลังจากมีกระแสรัก ๆ เลิก ๆ ของหนุ่มหล่อเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม กับแฟนสาว น้องเพ้นท์ ปารณัท ออกมาอยู่เป็นระยะในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ล่าสุดดูว่าจะกลายเป็นเรื่องจริงซะแล้ว เมื่อ สาวเพ้นท์ ทวีตร้อนกลางงานวันเกิดพี่โดมออกแนวตัดพ้อน้อยใจ อีกทั้งยังแอบจับได้ว่าหนุ่มโดมแอบซุกกิ๊ก …เอ้า! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไม่รู้ รู้แต่ว่าน้องเพ้นท์วิ่งร้องไห้ออกมาจากงานวันเกิดพี่โดมเลยทีเดียว

งานนี้ หนุ่มโดมออกมาชี้แจงแถลงไขให้ฟังชัด ๆ เลยว่า “เหมือนห่าง ๆ กันไป แต่ก็ยังคุยกันอยู่ ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ มีอะไรก็ยังปรึกษากันอยู่เหมือนเดิม (เรียกว่าเลิกกันแล้วหรือไม่) เอาเป็นว่าไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว ก็แล้วกันครับ”

สำหรับสาเหตุที่เลิกกันนั้น หนุ่มโดม กล่าวว่า ไม่อยากให้โทษน้องเพ้นท์ ทุกอย่างเป็นความผิดของตน อาจจะเป็นเพราะหน้าที่การงาน ความวุ่นวายต่าง ๆ ที่เข้ามาเลยทำให้มีปัญหากัน ส่วนที่หาว่าตนแอบซุกกิ๊กนั้น ไม่เป็นความจริงเลย เรื่องนี้ไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้องล้านเปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน แต่ก็ไม่แปลกที่หลายคนจะมองตนแบบนั้น เพราะตนทำงานที่ต้องเจอคนเยอะ ก็เหมือนตนคุยกับคนอื่นไปทั่ว มันก็เลยมีเรื่องหึงหวงกันบ้างเป็นธรรมดา ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้น ตนยังบอกไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของอนาคต ก็ต้องรอดูกันต่อไป

…เป็นอันว่า  ปิดตำนานรักของหนุ่มหล่อเทพ กับ น้องเพ้นท์ เป็นการถาวร… ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ทั้งคู่ ผ่านช่วงเวลาร้าย ๆ นี้ไปได้ไว ๆ ละกันนะคะ

ที่มา กระปุกดอทคอม

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ