ที่มา: dodeden

หลายๆ คนสงสัยว่าสิ่งที่เคยได้อ่านในกระทู้ต่างๆ ว่า จุดจีสปอตของผู้ชายอยู่ในทวารหนักใช่ไหม ?  บางคนเคยอ่านพบว่าการสอดนิ้วเข้าไปในทวารหนักของผู้ชายจะทำให้เขาถึงจุดสุดยอด

ต่อมามีผู้รู้ในเรื่องสุขภาพทางเพศมาตอบว่า เป็นความจริงที่ ผู้ชายก็มีจีสปอต เหมือนกันเช่นเดียวกับผู้หญิง จีสปอตของผู้หญิงจะอยู่ภายในผนังช่องคลอดใต้กระเพาะปัสสาวะ แต่สำหรับผู้ชายแล้วจุดดังกล่าวจะอยู่บริเวณที่เป็นต่อมลูกหมาก ซึ่งสามารถจะสัมผัสและกระตุ้นได้จาการโดนจุดดังกล่าวผ่านทางทวารหนักเข้าไป

ผู้ชายหลายต่อหลายคนที่โดนร่วมรักทางทวารหนักจากผู้ชายอีกคนเลยติดอก ติดใจเลิกร่วมรักกับภรรยาหรือแฟนสาวไปก็มาก เพราะจุดสุดยอดจากการโดนกระทำทางทวารหนักแล้วจีสปอตโดนเสียดสีนั้น หลายต่อหลายคนบอกว่าสุดยอดกว่าการหลั่งออกมาเมื่อถึงไคลแม็กซ์ในช่องร่วมรักของผู้หญิงเสียอีก

สำหรับ ตำแหน่งจุดจีสปอตของผู้ชาย จะอยู่บริเวณต่อมลูกหมาก ซึ่งสามารถสัมผัสและกระตุ้นได้จาการโดนจุดดังกล่าวผ่านทางทวารหนักเข้าไป และจุดสุดยอดจากการโดนกระทำทางทวารหนักแล้วจีสปอตถูกเสียดสีนั้น หนุ่มๆ หลายต่อหลายคนจึงนิยมกันมาก

กระทั่งมีพ่อค้าหัวใสนำเอา เครื่องกระตุ้นจุดจีสปอตผู้ชายเหล่านี้มาขายกันเกลื่อนเน็ต ซึ่งปรากฏว่าขายดีมาก แม้กฎหมายไทยยังไม่อนุญาตให้  sex toy  เป็นสินค้าที่ถูกกฎหมาย ดังนั้นที่ขายๆ กันในเน็ตก็คือผิดกฎหมายนั่นเอง  

ในเรื่องนี้ ท่านอาจารย์มีชัย ฤชุพันธุ์ เคยระบุว่า กฎหมายของแต่ละประเทศย่อมสอดคล้องกับ “กรอบ” แห่งศีลธรรมของผู้คนในสังคมนั้น ๆ ถ้าคนไทยส่วนใหญ่ยังรู้สึกว่า sex toy เป็นสิ่งน่ารังเกียจ กฎหมายก็จะคล้อยตามไป

แต่ถ้าวันหนึ่งข้างหน้า คนไทยถือว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นของธรรมชาติ และปกติธรรมดา กฎหมายก็ย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามมาตรฐานของสังคม

เอาเป็นว่าในเมื่อมันยังเป็นสิ่งผิดกฏหมาย…ก็ต้องยึดเอาคำพูดของผู้ใหญ่ที่หวังดี …ปฏิบัติตามกฏหมายไปก่อนนะคะ 

เรื่องน่าสนใจ