ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

โดนดราม่าเรื่องแก๊งค์เพื่อนบ่อยมากเลยล่ะค่ะ สำหรับนางเอกสาวมินต์ ชาลิดา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปแสดงร่วมงานฉลองครบรอบวันเกิดอายุ 23 ปีของนางเอกสาวต่างช่องอย่างใหม่ ดาวิกา โดยการถ่ายรูปแบบสนิทสนม จนชาวเน็ตหลายคนต่างพากันงง ว่าสองสาวนี้ไปสนิทกันตอนไหน? 

กลายเป็นดราม่าเล็กๆ เกิดขึ้นเมื่อมีชาวเน็ตบางคนจับผิดสาวมินต์ ชาลิดา ว่าเพราะอะไรไปสนิทกับสาวใหม่ ดาวิกา ตอนไหนถึงได้ไปร่วมงานวันเกิดได้ ทั้งยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า อาจจะเป็นการหาเพื่อนสนิทกลุ่มใหม่ หลังตนได้ไม่ได้อยู่แก๊งเดียวกับเพื่อนร่วมช่องที่เคยร่วมแสดงผลงานะคร สี่หัวใจแห่งขุนเขาแล้ว แต่ชาวเน็ตบางคนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ไม่เห็นจะแปลกที่สาวมินต์ กับสาวใหม่ รู้จักกันและสนิทกัน เพราะทั้งคู่ต่างก็เข้าวงการบันเทิงมานานแล้ว และการที่เขาสนิทสนมกัน ก็ไม่จำเป็นที่จะมาอัพเดทให้แฟนคลับบางคนรู้ก็ได้ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา และเพื่อนนักแสดงต่างก็มีเพื่อนกลุ่มอื่นที่สามารถคบหากันได้ ไม่จำเป็นแต่ต้องคบกันในเฉพาะกลุ่มเท่านั้น 

ถึงแม้ว่าจะงงๆ กันว่าสาวมินต์ กับสาวใหม่ ไปสนิทสนมกันได้อย่างไร แต่มันก็ไม่ใช่ประเด็นหรอกจริงไหมค่ะ เพราะภาพถ่ายที่ออกมาให้เราเห็นกันนั้นมันดูน่ารักเสียเหลือเกิน คนในวงการเดียวกัน รักกันไว้ดีที่สุดแล้วล่ะค่ะ! 

40

มินต์ ชาลิดา และใหม่ ดาวิกา 

41

42

43

เรื่องน่าสนใจ