ที่มา: Pantip.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ยังคงเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตตามรุมจวกอยู่ไม่เลิกค่ะ สำหรับคอมเมนท์เตเตอร์ปากจัดอย่างคุณม้า อรนภาที่หลังจากได้ไปวิจารณ์ชุดแฟชั่นของนักแสดงสาวเปิ้ล ไอริณ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงไปหยกๆ ล่าสุดคุณม้าก็โดนชาวเน็ตรุมยำซะเละอีกแล้วล่ะค่ะ หลังเธอได้ไปคอมเมนท์ จิกกัด ชุดแฟชั่นเหล่าคนดัง ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสม จนชาวเน็ตถามว่า ทำรายการแบบนี้ออกมาได้ยังไง!? 

เพราะในรายการ “บันเทิงปากม้า” ที่คุณม้า อรนภาเป็นพิธีอยู่นั้น มีอยู่เทปหนึ่ง ที่เธอได้มีการวิพากย์ วิจารณ์ชุดแฟชั่นของเหล่าศิลปินนักร้องคนดังที่ได้เดินบนพรมแดงงาน Met Gala 2015 ซึ่งใช้คำพูดในรายการได้ไม่เหมาะสม เพราะเธอได้วิจารณ์ชุดของ บียอนเซ่, ริฮานน่า, เจโล และเคที่ เพอร์รี่ ด้วยการใช้คำพูดดูถูก ทั้งเป็นชุดที่เลวมาก แต่งตัวน่าเกลียด อย่ามาร่วมงานเลย ทั้งๆ ที่แต่ละชุดนั้นเป็นแบรนด์ไฮโซราคาสูงทั้งสิ้น อีกทั้งยังวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างของศิลปินแต่ละคนไปในทางที่ไม่ดี ทั้งเรียกบียอนเซ่ ว่า “อีหมูดำ” เรียกเจโลว่า “นังปลาวาฬ” เป็นต้น

ซึ่งทำให้ชาวเน็ตได้เกิดความไม่พอใจว่าเพราะอะไรทำม้า อรณภา ถึงได้ใช้คำพูดออกรายการได้แย่อย่างนี้อ อีกทั้งยังติงอีกว่า ม้า อรนภา ไม่มีการทำการบ้าน ไม่หาข้อมูล ว่าแต่ละคนใส่ชุดแบรนด์อะไร มากับใคร เอะอะก็ด่าคนอื่นอย่างเดียว ถึงขนาดบอกว่า รายการแบบนี้ทำออกมาได้ยังไง ไม่ควรมีรายการนี้ในประเทศด้วยซ้ำ 

หลังจากมีชาวเน็ตได้ตั้งกระทู้ในพันทิพดอทคอมแล้วนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย และส่วนใหญ่ก็แสดงความคิดเห็นไปในทำนองที่ว่า เป็นรายการที่หยาบคาย และต่ำมาก อีกทั้งไม่ได้มีสาระอะไรเลย นอกจากมานั่งฟังคุณม้า อรณภาด่าอย่างเดียว … 

06

ม้า อรนภา

03

ชุดของบียอนเซ่ ที่เธอบอกว่า ดับ ใส่แล้วเหมือนหมูดำ ทุเรศ ใส่แบบนี้ไม่ต้องมาเถอะ 

05

ชุดของเจโล ที่เธอพูดว่า ตายๆๆๆ จะแข่งกันแก้ผ้าทำไม ทุเรศ เลือกชุดไม่ดูตัวเองเลย อีปลาวาฬ

04

และเคที่ เพอร์รี่ ที่มากับ สก๊อต เจเรมี่ ดีไซน์เนอร์ออกแบบชุด ที่คุณม้าพูดว่า ดับ ชุดน่าเกลียด เหมือนใส่มาเล่นๆ แถมยังพูดอีกว่า มากับใครอ่ะ ผัวคนใหม่เหรอ? 

เรื่องน่าสนใจ