เนื้อหาโดย Dodeden.com

ยังคงเป็นรายการที่สร้างกระแสและโดนพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้สำหรับรายการ The Face Men Thailand ที่ออกอากาศไปได้ถึง 3 สัปดาห์แล้ว และก็รู้ผลแล้วว่าทีมพีช พชร ถูกคัดลูกทีมออกติดต่อกันเป็นครั้งที่ 2 โดยชัยชนะตกเป็นของทีมหมู อาซาว่า นั่นเอง … แต่อย่างไรก็ตามประเด็นที่ถูกพูดถึง และมีคนแชร์ภาพกันสนั่นโซเชียลนั้นกลับเป็นเรื่องราวของ เติร์ด หนุ่มบุคลิคสุดเฟียส ที่หลายๆ คนรู้กันดีกว่า เขานั้นสามารถถ่ายทอดตัวตนออกมาได้ทั้งในรูปแบบผู้ชาย และผู้หญิง 

โดยเรื่องที่หนุ่มเติร์ดโดนพูดถึงเป็นอย่างมาก เป็นฉากในขณะเข้าทำการถ่ายทำตอนมาสเตอร์คลาส ที่มีการสอนเดินแบบนั่นเอง โดยได้มีจังหวะหนึ่ง กล้องได้ซูมไปที่หน้าของเติร์ด แต่มีชาวเน็ตตาดีแอบเห็นว่ามีรอยประหลาดอยู่ที่คอของเติร์ด คล้ายกับรอย Kiss Mark (หรือรอยจูบที่ทำให้เกิดรอยปื้นแดงที่คอนั่นเอง) จนหลายๆ คนแชร์ภาพดังกล่าวและออกปากแซ็วกันสนั่นว่าหนุ่มเติร์ดนั้นโดนหนุ่มคนไหนใน The Face Men Thailand แอบ Kiss มาหรือเปล่า 

จนหลายๆ คนบอกว่า ภาพในบ้าน Artemis Elite จะต้องมีคำตอบในเรื่องนี้ เพราะเป็นบ้านที่ให้หนุ่มๆ ไปใช้ชีวิตร่วมกันเพื่อเก็บตัวขณะถ่ายรายการนั่นเอง … บางทีอาจจะเป็นเมคอัพ หรือเป็นรอยที่มีอยู่แล้วของหนุ่มเติร์ดก็ได้นะคะ อย่าเพิ่งคิดอะไรกันไปมากเลยค่าาาาา

เรื่องน่าสนใจ